xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คส์-เซอร์’ แนะ WAGs เลิกถ่วงความเจริญสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม ควงคู่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงหนุนแข้ง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เลิกกระเตงภรรยาและแฟนสาว (WAGs) ในช่วงมีภารกิจลงแข่งขันฟุตบอล เนื่องจากส่งผลกระทบเรื่องของสมาธิ

หลังจากที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดประเด็นจวกบรรดา “Wife and Girlfriends” (WAGs) ซึ่งทำตัวเหมือนคณะละครสัตว์เคลื่อนที่ในการตามติดแฟนหนุ่มช่วงตระเวนแข่งขันฟุตบอล

ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋า สามีของ วิคตอเรีย (เบ็คแฮม) หนึ่งในแกนนำ “WAGs” เปิดปากถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “มีหลายเรื่องน่ากังวลใจและต้องเสียเวลาไปกับมัน ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ถ้าคุณลงไปโชว์ฟอร์มในสนามให้ดี ไม่ควรมีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกจากเรื่องของฟุตบอล”

“ในการแข่งขันที่ผ่านๆ มา มักจะมีเรื่องอื่นเข้ามามีผลกระทบต่อทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เราจะประสบความสำเร็จ” ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งติดทัพ “สิงโตคำราม” ครบ 107 นัด ทิ้งท้ายแบบอ้อมค้อม

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก พูดถึงเรื่องข้างต้นเช่นกันผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่ออีกแหล่งของอังกฤษ “ผมได้อ่านเรื่องนี้ และก็คิดว่ามันมีผลกระทบยามที่บรรดาภรรยาของนักเตะเดินทางไปด้วยในช่วงที่มีการแข่งขัน”

“ถ้า ริโอ (เฟอร์ดินานด์) มองว่ามันเป็นสิ่งกีดขวางความสำเร็จของทีม ผมก็มั่นใจว่า ฟาบิโอ คาเปลโล (ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) จะคำนึงถึงเรื่องดังกล่าว ความสำเร็จของฟุตบอล คุณต้องเข้มในระเบียบวินัย และพร้อมเสียสละให้กับมัน” บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
เบ็คส์-พอช คู่รักบันลือโลก
ท่านเซอร์ ชี้ WAGs ยุติบทป่วน
กำลังโหลดความคิดเห็น