xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" กดดัน "บิ๊กดอน" บอกเจอโครเอเชียต้องใช้แข้งเก๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มีจุดเด่นตรงการวางบอลยาวที่แม่นยำ ตลอดจนลูกตั้งเตะ
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกดดัน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือของทีม ด้วยการแสดงความเห็นว่าในเกมปะทะ โครเอเชีย ซึ่งถือว่ามีความกดดันสูงนั้น ขุนพล “สิงโตคำราม” จำเป็นต้องใช้นักเตะมากประสบการณ์ลงเล่น

ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 2 พลพรรค “สิงโตสามตัว” มีคิวหวดกับคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งอย่าง “ตราหมากรุก” โครเอเชีย ที่เคยทำให้แข้งจากแดนผู้ดีอกหักตกรอบคัดเลือก ยูโร 2008 มาแล้ว

โดยในเกมวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ “บิ๊กดอน” ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องตัดสินใจครั้งสำคัญโดยเฉพาะการเลือกนักเตะในตำแหน่งกองกลางด้าวขวาระหว่าง ธีโอ วัลคอตต์ แกนรุกความเร็วสูงจาก อาร์เซนอล หรือมิดฟิลด์เท้าชั่วทองวัยเก๋าอย่าง เดวิด เบ็คแฮม

ล่าสุด เบ็คแฮม สตาร์นักเตะรูปหล่อทีม แอลเอ กาแลกซี ในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ที่ได้ลงเล่นในเกมกับ อันดอร์รา เพียง 10 นาทีสุดท้าย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่จะพบกับ โครเอเชีย ว่า "การมีประสบการณ์ในทีมถือเป็นเรื่องดี ซึ่งในทีมเรามีพร้อมอยู่แล้ว เนื่องจากทั้งผมและเพื่อนร่วมทีมต่างเคยเล่นในเกมระดับสูงมามากมาย ซึ่งผมคิดว่าประสบการณ์เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีในวันพุธนี้"
ธีโอ วัลคอตต์ มีความเร็วสูง ตลอดจนไปกับบอลได้ดี
ด้าน วัลคอตต์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่แล้ว แสดงความมั่นใจว่าถึงขณะนี้เจ้าตัวก็มีประสบการณ์พอตัวเหมือนกัน "ผมมีประสบการณ์ในระดับซีเนียร์มากพอ แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นมากเท่าที่ควร แต่ตอนนี้เจ้านายให้โอกาสผม ซึ่งผมดีใจมาก"

"ในเกมกับ อันดอร์รา ผู้จัดการต้องการให้ผมโจมตีทางฝั่งซ้ายและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ซึ่งความมั่นใจของผมมาจากการซ้อมที่ดี และเมื่อคุณทำได้ดีในการซ้อมความมั่นใจก็จะมาเอง ผมรู้สึกดีมากและกำลังมองไปข้างหน้า ตลอดจนรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ถึงเกมในวันพุธ"

นอกจากนี้ เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 19 ปี ยังเปิดเผยอีกว่า "พี่เบ็คส์" ได้อวยพรให้เจ้าตัวด้วยก่อนเกมกับ อันดอร์รา "เขา (เบ็คแฮม) บอกให้ผมลงไปสนุกกับเกม และบอกว่าหากผมเล่นได้เหมือนที่ซ้อม ผมก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น