xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนชี้เร็วไป ‘ดักลาส’ โยกสวมยูนิฟอร์มผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดักลาส คอสตา วันเดอร์คิดของ เกรมิโอ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิเลียน ออกมาเปรยคงเร็วเกินไปหากนักเตะในความดูแลของเขาจะโยกไปร่วมงาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ดักลาส ที่ผีหมายปอง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ความสำคัญกับการนำแข้ง “แซมบ้า” มาเสริมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นขุมกำลังในอนาคต โดยปัจจุบันสองพี่น้อง ราฟาเอล และ ฟาบิโอ รวมถึง โรดริโก พอสเซบอน ก็ได้โอกาสลงสนามช่วยทีมในเกมเล็กๆ

ล่าสุด “ผีแดง” ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ดักลาส คอสตา ตัวรุกวัย 18 ปี โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนส่ง ยาป สตัม อดีตกองหลังของทีมที่เพิ่งเข้ามารับงานแมวมอง เดินทางไปยังอเมริกาใต้เพื่อเกาะกระแสดาวเตะ เกรมิโอ ซึ่งค่าตัวถูกประเมินไว้แพงระยับถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เซซาร์ บอทเทกา เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดักลาส เอ่ยปากกับ “เทอร์รา บราซิล” สื่อแดนกาแฟถึงแข้งทีเด็ด “ดักลาส ยังต้องเติบโตต่อไป ผมยังไม่อยากให้เขาย้ายไปสู่ทีมยุโรป เพราะการที่คุณเริ่มต้นคุยกับสโมสรในอิตาลี, อังกฤษ หรือ สเปน มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะสมหวังเสมอไป ซ้ำยังเป็นการเพิ่มแรงกดดันให้ตัวเอง”

“อีกทั้งผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่ ดักลาส จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถ้าพวกเขาเสนอเงิน 20 ล้านปอนด์เข้ามา มันก็ถือเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับ เกรมิโอ ตอนนี้ทีมในยุโรปอยากเห็น ดักลาส ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ แต่ในระดับสโมสรเด็กคนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถโชว์ฟอร์มเด่นนัดเจอกับ ซานโตส และ โบตาโฟโก ทว่านั่นไม่ได้หมายความว่าเขาต้องรีบย้ายทีมในตอนนี้เสียหน่อย” ตัวแทนกล่าวเชิงเตือนทิ้งท้าย

ด้าน อังเดร ครีเกอร์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล เกรมิโอ เอ่ยปากว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆ ถูกส่งเข้ามา “เรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด สนใจนักเตะของเราล้วนเป็นข่าวลือ ถ้าเราอยากคว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส สโมสรก็อยากให้ ดักลาส อยู่กับทีมต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น