xs
xsm
sm
md
lg

ทีมเอเชียหนีบ "เจิง หยาหนี" ลุยเล็กซัส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยาหนี อีกหนึ่งกำลังหลักของทีมเอเชียในศึก เล็กซัส คัพ
ทีมสวิงสาวเอเชีย ตัดสินใจเรียก เจิง หยาหนี โปรดาวรุ่งฟอร์มแรงมือ 3 ของโลกชาวไต้หวัน มาติดทีมชุดสู้ศึก “เล็กซัส คัพ 2008” ปะทะ ทีมรวมนานาชาติ ที่แดนลอดช่อง ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ความเคลื่อนไหวของศึกกอล์ฟประเภททีมหญิงรายการ “เล็กซัส คัพ 2008” แมทช์แห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมเอเชีย กับ ทีมรวมนานาชาติ ที่สนามสิงคโปร์ ไอแลนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุด ปัก เซรี โปรวัยเก๋าชาวเกาหลีใต้กัปตันทีมเอเชีย จัดการประกาศเรียกตัว เจิง หยานี ว่าที่ดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ แอลพีจีเอ วัยเพียง 19 ปี มาติดทีม "เจิง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะเป็นปีแรกของเธอใน แอลพีจีเอ และถือเป็นเรื่องดีที่ได้เธอมาเป็นสมาชิก ตลอดจนเชื่อว่าน่าจะช่วยทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

ด้าน เจิง กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับโอกาสติดทีมเป็นครั้งแรกในชีวิตว่า "ตื้นเต้นมากที่จะได้แข่ง เล็กซัส คัพ เนื่องจากติดตามรายการนี้มาโดยตลอด และหวังว่าจะช่วยทีมคว้าชัยชนะมาครองได้เป็นสมัยที่ 3 ตลอดจนคิดว่าการแข่งแบบทีมก็ดูน่าสนุกและท้าทายดี"

ทั้งนี้ เจิง สร้างผลงานจบ 10 อันดับแรกได้ถึง 8 จาก 21 รายการที่ลงเล่นในปีนี้ โดยตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 4 ตารางเงินรางวัลสะสมของแอลพีจีเอ แถมเป็นชาวไต้หวันคนแรกที่ได้แชมป์เมเจอร์ และกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นจากไต้หวันคนที่ 3 ต่อจาก แคนดี้ คุง และ อามี่ ฮุง ที่ได้เล่น เล็กซัส คัพอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น