xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ลงเอยเซ็นคุมทอฟฟี่ต่ออีก 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ อยู่กับทอฟฟี่ต่ออีก 5 ปี
สาวกทอฟฟี่สีน้ำเงินได้รับข่าวดี เมื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ต่อไปอีกเป็นเวลาถึง 5 ปี เมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ วัย 45 ปี ลังเลเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค หลังพาทีมร่วงตกรอบ คาร์ลิง คัพ และ ยูฟ่า คัพ ในเวลาไล่เลี่ยกัน จนส่งผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะในสังกัดที่ไม่แน่ใจในอนาคตของเจ้านายที่กำลังจะหมดสัญญาหลังเสร็จศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม มอยส์ จัดการลงน้ำหมึกต่อสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้การตัดสินใจล่าช้าไปบ้าง แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการได้อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไปอีก 5 ปี”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก รวมถึงครอบครัวของผมที่มีส่วนกับการตัดสินใจครั้งนี้ ทุกคนคาดหวังว่าการเซ็นสัญญาจะลงเอยด้วยดี ซึ่งผมก็ได้ทำตามความปรารถนาของตัวเองแล้ว”

ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตันกล่าวภายหลังมัดใจ มอยส์ ที่สนามซ้อมฟินช์ ฟาร์ม ว่า “ทั้งผมและเดวิดเชื่อเสมอว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ ซึ่งตอนนี้ลายเซ็นของทั้งสองคนก็ปรากฏอยู่บนสัญญาแล้ว ผมเชื่อว่านี่จะเป็นสัญญาที่สำคัญที่สุดฉบับหนึ่งของสโมสร”

ทั้งนี้ มอยส์ ออกจาก เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ มารับงานกับทอฟฟี่สีน้ำเงินต่อจาก วอลเตอร์ สมิธ ในเดือนมีนาคม ปี 2002 โดยมีผลงานเด่นด้วยการคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอาชีพของอังกฤษถึง 2 สมัย รวมถึงพา เอฟเวอร์ตัน ไปเล่นยูฟ่า คัพ ได้ 2 ครั้ง และคว้าโควตาไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น