xs
xsm
sm
md
lg

เปรสตันโอดอย่างน้อยต้องรีเพลย์-แฮร์รี่ชี้นี่คือฟุตบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อลัน เออร์ไวน์ ผู้จัดการทีมเปรสตัน นอร์ธเอนด์ ถึงกับโอดครวญด้วยความเสียดายที่ไม่สามารถคว่ำ ปอร์ทสมัธ หรืออย่างน้อยต้องเสมอไปเล่นนัดแข่งใหม่ได้ ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ออกมาแสดงความเห็นใจแต่ก็ทิ้งท้ายด้วยว่าเป็นเรื่องธรรมดาของเกมลูกหนัง

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่แรกระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับ มิดเดิลสโบรช์ ลงเอยด้วยการเสมอ 0-0 จนต้องเตะนัดรีเพลย์ ก่อนที่ เปรสตัน กับ ปอร์ทสมัธ จะทำท่าว่าต้องเตะนัดแข่งใหม่อีกคู่หนึ่ง กระทั่งนาทีที่ 4 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ดาร์เรน คาร์เตอร์ กลับสกัดเข้าประตูตัวเองช่วยให้ “ปอมปีย์” ลอยลำเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ภายหลังจบเกม เออร์ไวน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์เซ็งๆ พร้อมทั้งยกย่อง เดวิด เจมส์ นายทวารปอร์ทสมัธที่ซูเปอร์เซฟหลายครั้งว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมาก ทั้งที่ความจริงเราน่าจะชนะหรืออย่างน้อยก็ควรจะได้เตะนัดรีเพลย์ แต่ต้องยอมรับว่า เดวิด เจมส์ ทำหน้าที่ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยมมากและนั่นทำให้เราต้องผิดหวัง”

ขณะที่ เร้ดแนปป์ กล่าวว่า “ผมต้องขอชมเชยว่า เปรสตัน เล่นได้ดีมากในเกมนี้ ซึ่งหากพวกเขาเล่นอย่างนี้ได้ทุกสัปดาห์คงไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในเดอะ แชมเปี้ยนชิป แน่ (เปรสตัน อยู่อันดับ 21 จาก 24 ทีม) ที่จริงพวกเขาไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อนี่คือฟุตบอล”
กำลังโหลดความคิดเห็น