xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ห้าวอยากให้ผีจับเจอเชลซีรอบ 8 ทีมเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดห้าวขอจับสลากชน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ต้อนตือ อาร์เซนอล 4-0 ในเอฟเอ คัพ รอบห้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวย์น รูนีย์ ซึ่งโขกประตูเบิกร่องให้ “ผีแดง” หวังเขี่ย เชลซี เป็นรายต่อไป

รูนีย์ ออกมาเผย “ผมอยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ เชลซี ผมอยากเห็นเราเปิดบ้านและพยายามคว่ำพวกเขาลงให้ได้ หลังจากนั้น เราก็จะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทำมันได้สำเร็จ”

สำหรับ รูนีย์ เคยพลาดหวังในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ถึงสองครั้ง ดังนั้น ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อยากสัมผัสกับเกียรติยศดังกล่าว “เอฟเอ คัพ มีความหมายสำหรับผมยิ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงสนามสัมผัสกับรายการนี้ ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง และก็หวังให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์อีก”

ในส่วนของการจับสลากเอฟเอ คัพ รอบที่หก จะมีขึ้นวันจันทร์นี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี เป็นเพียงสองทีมจากศึกพรีเมียร์ชิปที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ขณะที่ มิดเดิลสโบรช์ มีคิวเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และปอร์ทสมัธ จะไปเยือน เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในรอบห้า คืนวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น