xs
xsm
sm
md
lg

“โล้นโด้” ซ้อมแล้ว เผยสนซบ “เปแอสเช-เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
โรนัลโด อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เผยกำลังจะกลับมาลงซ้อมในวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ หลังจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเริ่มหายดี เหลือแต่เพียงเรียกความฟิตให้กลับคืนมาเท่านั้นเอง จากการรายงานของ “ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” (La Gazzetta dello Sport)

กองหน้าวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าในการเล่นให้กับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ถูกปล่อยจากรัง ซาน ซิโร แบบไม่มีค่าตัว ล่าสุด ดาวยิง 15 ประตูในศึกฟุตบอลโลก เตรียมกลับมาสวมสตั๊ดลงฝึกซ้อมกับ ฟลาเมงโก อีกครั้งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

“กล้ามเนื้อยังไม่แข็งแกร่งมากพอ และตอนนี้ผมก็ไม่มีกำลังที่จะทำอะไรอย่างที่ต้องการ อย่างไรก็ตามเข่าของผมไม่มีอาการเจ็บแล้วและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าเป็นไปได้ผมจะกลับมาซ้อมกับ ฟลาเมงโก ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้” อดีตหอก บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด เผย

พร้อมกันนี้ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัย เปรยสนใจย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อประสานงานกับรุ่นน้องในทีมชาติอย่าง โรบินโญ หรือไม่ก็เป็น ปารีส แซง แชร์แมงต์ ยอดทีมในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส

“ปารีส คือ เมืองที่ผมรัก และ เปแอสเช ก็มีโครงการที่ยอดเยี่ยม ก็คือ คว้าแชมป์ ผมมีเพื่อนที่ดีอย่าง โรบินโญ อยู่ที่ แมนฯซิตี ด้วย อย่างไรก็ตามต้องพูดคุยกันก่อน แต่ว่าตอนนี้ผมคิดเพียงอย่างเดียวคือกลับมาลงเล่นอีกครั้ง” โรนัลโด เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น