xs
xsm
sm
md
lg

“อินโดฯ โอเพน” เตรียมย้ายไปจัดที่บาหลีปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป อกีลาร์ โปรจากชิลี เจ้าของแชมป์ อินโดนิเซีย โอเพน คนล่าสุด
“อินโดนิเซีย โอเพน” ศึกกอล์ฟลูกผสม เอเชียน ทัวร์ กับ ยูโรเปียน ทัวร์ เตรียมย้ายสถานที่แข่งขันไปจัดกันที่เกาะบาหลีในปี 2009

ทั้งนี้สถานที่จัดการแข่งขันจะอยู่ที่ ดรีม แลนด์-นิว กูตา กอล์ฟ รีสอร์ท และจะเพิ่มเงินรางวัลขึ้นไปเป็น 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 42.5 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการแข่งขันกีฬาที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในแดนอิเหนาอีกด้วย

ขณะที่ คิ ฮลา ฮาน ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ แสดงความยินดีที่ฝ่ายจัดตัดสินใจย้ายทัวร์นาเมนท์ไปแข่งกันที่เกาะท่องเที่ยวชื่อดังของโลก "4 ปีที่ผ่านมาเราจัดขึ้นที่กรุงจากาต้ามาโดยตลอด แต่ในปี 2009 เราจะไปแข่งกันที่ ดรีม แลนด์-นิว กูตา กอล์ฟ รีสอร์ท ที่เกาะบาหลี"

“ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดี เนื่องจาก เอเชียน ทัวร์ ได้ส่งเสริมที่จะให้เริ่มย้ายการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติให้ไปจัดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศอยู่แล้ว เนื่องจากจะทำให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสการแข่งขันกอล์ฟระดับชาติอย่างทั่วถึง"

สำหรับการแข่งขันครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อินโดนิเซีย โอเพน มีเงินรางวัล 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 40.8 ล้านบาท โดยแชมป์ตกเป็นของ เฟลิเป อกีลาร์ จากชิลี ที่เฉือนชนะ จีฟ มิก้า ซิงห์ จากอินเดีย ไปเพียงแค่สโตรกเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น