xs
xsm
sm
md
lg

‘เคราช์’ เอ่ยปากตอบแทนความไว้วางใจ ‘คาเปลโล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ หอกร่างโย่งฟอร์มฮอต “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ เอ่ยปากขอตอบแทนความไว้วางใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล ในการพาทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก สัปดาห์นี้
เคราช์ พร้อมยิงประตูให้สิงโตคำราม
แม้หลุดจากโผทีมชาติอังกฤษชุดคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2010 กับ อันดอร์รา และ โครเอเชีย เมื่อเดือนกันยายน แต่ด้วยฟอร์มอันเด็ดดวงยิง 3 ประตูให้ ปอร์ทมสัธ ในสองนัดหลังสุด ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ต้องดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ ติดทัพ “สิงโตคำราม” นัดเปิดบ้านชน คาซัคสถาน วันที่ 11 ตุลาคม และบุกเยือน เบลารุส ในอีกสี่วันให้หลัง

ซึ่ง เคราช์ ออกมาเปิดใจกับ “สกาย สปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่ได้อยู่ในทีมในสองเกมล่าสุด แต่ผมเร่งฟอร์มของตัวเองกับ ปอร์ทสมัธ จึงได้โอกาสช่วยชาติอีกครั้ง และถ้าผมได้โอกาสลงสนาม ผมจะยิงประตูให้ทีม”

“ผมรู้สึกมั่นใจว่าถ้าได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมจะสามารถทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ผมกำลังจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมทำได้ อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่โกรธเกรี้ยวหากไม่ถูกเลือกให้ลงสนาม ผมจะขอทำงานหนักให้สโมสรต่อไป ตอนนี้ผมมีความมั่นใจและก็ดีใจที่ได้กลับสู่ทีมชาติ” ดาวยิงวัย 27 ปีกล่าวต่อ

สุดท้าย กองหน้าที่ซัดไปแล้ว 14 ประตูให้ “สิงโตคำราม” หวังได้โอกาสล่าตาข่ายเคียงข้าง เจอร์เมน เดโฟ คู่หูในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค “ทั้งผมและ เจอร์เมน (เดโฟ) ช่วยกันประสานงานทำประตู เราเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แน่นอนว่าถ้าเราได้ลงเล่นร่วมกันสามารถช่วยอังกฤษได้ อย่างไรก็ดี ล้วนต้องมีการแข่งขันในการแย่งตำแหน่งกันในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น