xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาเบรกาส” เผยฝันย้ายไปร่วมทีมบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส หวังสักวันจะย้ายกลับไปเล่นให้บาร์เซโลนาอีกครั้ง
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่าการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เป็นความฝันอันสูงสุดอีกประการหนึ่งของตน

ฟาเบรกาส ยอมรับว่าตนยังขอมุ่งมั่นรับใช้ เดอะกันเนอร์ส ก่อนในตอนนี้ "ผมตกลงใจที่จะทุ่มเทสุดชีวิตของผมให้กับ อาร์เซนอล ผมต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้กับการเล่นที่นี้" แต่ก็ไม่ปิดบังความต้องการของตนเอง "แต่การย้ายกลับไปค้าแข้งที่ บาร์ซา ในสักวันหนึ่งก็เป็นความฝันของผม แต่ก็อย่างที่กล่าวไว้ว่าตอนนี้ผมขอทำทุกอย่างให้กับ อาร์เซนอล"

"ผมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างที่ผมทำได้เสมอมา นั้นคือการเล่นด้วยความมั่นในและสนุกไปกับมัน แม้ว่าจะเหนื่อยล้าจากการแข่งขันฟุตบอลยูโรก็ตาม" มิดฟิลด์กระทิงดุกล่าว

นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยังแสดงความเห็นถึงชัยชนะของ บาร์ซา ที่มีเหนือ แอตเลติโก มาดริด 6-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านด้วยการสรรเสริญบรรดานักเตะท้องถิ่นในทีมที่มีพัฒนาการทางฝีเท้าอันสมบูรณ์แบบ "การได้ชมผู้เล่นบ้านเกิดหลายคนเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่และยังเล่นกันได้เข้ากับสไตล์ของทีมจนสามารถเอาชนะ แอตเลติโก ได้ มันเป็นเรื่องน่ายินดีมาก"

พร้อมทั้งกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี รวมถึง ชาบี และ อันเดรส อินิเอสตา ด้วยว่า "เขา (เมสซี) ยังคนเป็นนักเตะที่สุดยอดในความคิดของผม ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ผมแปลกใจแต่อย่างใด เพราะเรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเป็นเด็กๆ และผมก็หวังว่าเขาจะสามารถทำผลงานของเขาได้ต่อไป ส่วน ชาบี และ อินิเอสตา ก็ยังคงเล่นกันได้อย่างโดดเด่นไม่ถูกบดบังรัศมี แม้ว่าในสมัยก่อนจะยังมี โรนัลดินโญ และ เดโก อยู่เป็นดาวเด่นของทีมก็ตาม"

เชส ฟาเบรกาส เป็นชาวเมืองท้องถิ่นและเป็นแฟนบอลตัวยงของ บาร์เซโลนา อีกทั้งยังเป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสร แต่เนื่องจากไม่สามารถหาโอกาสในการเลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ทำให้ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2003
กำลังโหลดความคิดเห็น