xs
xsm
sm
md
lg

ฮีทต่อเวลาพ่ายพิสตันส์ ‘บีสลีย์’ เด่นประเดิมพรีซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล บีสลีย์ ฟอร์เวิร์ดดีกรีดราฟท์อันดับ 2 ประจำปี 2008 ประเดิมพรีซีซั่นได้ยอดเยี่ยม เก็บมา 16 แต้ม ทว่าต้นสังกัด ไมอามี ฮีท ต่อเวลาพ่ายคาถิ่นให้ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 91-95 คะแนน
บีสลีย์ โถมใส่ เจสัน แม็คเซล
ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประเดิมพรีซีซั่นกันแล้วเมื่อเช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาประเทศไทย ปรากฏว่า ไมอามี ฮีท นำโดย ดีเวน เหว็ด การ์ดดีกรีเหรียญทอง “ปักกิ่งเกมส์” เดินลงสนามปะทะฝีมือ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ที่ขนตัวแกร่งลงสนามเป็นตัวจริงทั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์, ริชาร์ด แฮมิลตัน, ราชีด วอลเลซ รวมทั้ง เทรชอน ปรินซ์

แต่เกมนี้กลายเป็นผู้เล่นสำรองที่ฉายฟอร์มเด่นให้แก่ทั้งสองทีม โดยเจ้าถิ่นได้ ไมเคิล บีสลีย์ ฟอร์เวิร์ดดราฟท์อันดับ 2 ของปีนี้ ทำไปคนเดียว 16 แต้ม 13 คะแนนมาในควอเตอร์ 3 ควอเตอร์เดียว อย่างไรก็ตาม ร็อดนีย์ สตัคกีย์ การ์ดดาวรุ่งทีมเยือนขโมยซีนเก็บไปทั้งสิ้น 23 แต้ม ก่อนที่ พิสตันส์ จะเร่งเครื่องช่วงต้นของการต่อเวลาบดเอาชนะ ฮีท ไปอย่างสนุก 95-91 คะแนน

เกมนี้นอกจาก บีสลีย์ เจ้าบ้านได้ เหว็ด ทำเพิ่มไป 11 แต้ม 7 แอสซิสต์ มาร์ค บลอนท์ สอยมา 12 แต้ม 5 รีบาวด์ ชอน แมเรียน มีแค่ 6 แต้มกับอีก 7 รีบาวด์ ขณะที่ ชอน ลิฟวิงตัน อดีตสวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีเข้าทีมมาเมื่อวันศุกร์ ยังไม่ได้ลงสนามแต่อย่างใด

ส่วนผู้มาเยือนนอกจาก สตัคกีย์ ผลงานของตัวจริงกลับทำได้ไม่ดีนัก บิลล์อัพส์ ได้มาแค่ 6 แต้ม 4 แอสซิสต์ วอลเลซ สอยไป 5 แต้ม ปรินซ์ บวกอีก 6 แต้ม 8 รีบาวด์ แฮมิลตัน เพิ่มเติม 12 แต้ม หลังเกม วอลเลซ กล่าวสั้นๆ “ผมคิดว่าผมให้คะแนนเราแค่เกรดซี หรือ บีลบ เท่านั้นในคืนนี้”

ด้าน แฮมิลตัน ให้สัมภาษณ์ชมเชย บีสลีย์ “หลายคนอยากเห็น ไมเคิล (บีสลีย์) มาที่นี่ มาเล่นในเอ็นบีเอ และคืนนี้เด็กคนนี้ก็โชว์ให้เห็นว่าเป็นของจริง เกมแรกของคุณมันไม่เคยง่าย ยิ่งมาเจอกับพวกที่ไม่เคยเล่นกันมาก่อนด้วยแล้ว ดังนั้นผมคิดว่า ไมเคิล ทำงานของตัวเองได้ดีทีเดียว”

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งวันเดียวกัน ปรากฏว่า นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ เปิดบ้านได้ดูโอสตาร์ เดวิด เวสต์ กดไป 19 แต้ม 5 รีบาวด์ คริส พอล สอยอีก 13 แต้ม 6 แอสซิสต์ ช่วยเฉือนชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 106-103 คะแนน โดยทีมเยือนที่เด่นก็มี คริส แม็กเกตต์ ได้มา 13 แต้ม 5 รีบาวด์ แอล แฮร์ริงตัน เพิ่มเติม 11 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น