xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเชลซีปอดแหกกลัวอาหารแดนผีดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง เชลซี ลงซ้อม
เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ลงทุนหอบหิ้วทีมงานปรุงอาหารและนักชิมมืออาชีพ เหินฟ้าสู่ โรมาเนีย เพื่อดูแลเรื่องเสบียงเป็นกรณีพิเศษ ในการเจอกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้ เพราะไม่มั่นใจวัตถุดิบและขั้นตอนการทำอาหารท้องถิ่น

เชลซี ยกพลเดินทางถึง ทรานซิลเวเนีย (Transylvania) เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสองพบกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ในคืนวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้ ซึ่งทันทีที่ถึงเมืองแห่งแดร็กคูลา เจ้าหน้าที่ทีมก็ยื่นความต้องการถึง 35 หัวข้อให้กับทางโรงแรมทันที

โดยเฉพาะการที่ เชลซี นำทีมงานปรุงอาหารและนักชิมเดินทางมา โรมาเนีย ด้วย เพราะกังวลเรื่องของอาหาร ทำให้จะไม่กินอะไรทั้งสิ้นที่ไม่ได้เตรียมจากทีมงานของตนเอง คนของโรงแรมก็ถูกห้ามเข้ามายุ่งกับอาหารเว้นเสียแต่จะถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่ของทีม

หนึ่งในเจ้าหน้าที่ๆ ทำงานอยู่ในโรงแรม โอเปรา (Opera Plaza) พลาซา เผยว่า "พวกเขาคิดว่าเราจะให้กินอะไร เลือดแดร็กคูลาอย่างนั้นหรือ? เหมือนการดูถูกอย่างมากอย่างในช่วงยุคกลาง พวกเขารวยก็จริงแต่ดูเหยาะแยะมาก" ส่วน คลิก (Click) หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น พาดหัวว่า "พวกเขากลัวยาพิษ?"
กำลังโหลดความคิดเห็น