xs
xsm
sm
md
lg

"นิชิโกริ" เตรียมหิ้วบะหมี่ลงคอร์ตเจแปนโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำลังดังใครๆก็อยากดึงมาร่วมงาน
เคอิ นิชิโกริ มือ 1 ของเอเชียชาวญี่ปุ่นเตรียมนำ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงไปในคอร์ตเทนนิสเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนแข่งเทนนิส เอทีพี ทัวร์ อินเตอร์เนชันเเนล โกลด์ เอไอจี เจเเปน โอเพน ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

หลายคนอาจจะนึกว่า นิชิโกริ หิวหรือไรถึงนำบะหมี่ซองลงไปทานในสนามแข่ง แต่จริงๆเเล้วเรื่องมีอยู่ว่า หนุ่มหน้าหยกวัย 18 ปีได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าให้กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อ นิสชิน โดยบะหมี่ที่นำลงไปไม่ได้เป็นถ้วยหรือเป็นซอง แต่จะเป็นรูปถ้วยบะหมี่ที่สกรีนลงบนเสื้ออาดิดาสของ นิชิโกริอีกที

ทั้งนี้รายละเอียดค่าสัญญาไม่ได้มีการเปิดเผยสู่สาธารณะเเต่อย่างใด

"ผมภูมิใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับบริษัท นิสชิน ซึ่งเป็นบริษัทบะหมี่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น" นิชิโกริ ที่โตในอเมริกาและเรียนเทนนิสที่สถาบัน นิค โบเลตเทียรี่ ในฟลอริดา กล่าว" ผมชอบกินราเมนมาตั้งแต่เล็ก แม้ตอนนี้ผมจะอาศัยที่อเมริกา และต้องเดินทางไปทั่วโลก แต่ผมจะเอาบะหมี่นิสชินติดกระเป๋าไปเสมอๆ ระหว่างช่วงที่ผมรู้จักบริษัทนิสชินมา พวกเขาแนะนำโภชนาการที่ดีต่อผมตลอดมา"

จากฟอร์มที่สุดยอดเป็นนักเทนนิสปลาดิบคนแรกในรอบ 71 ปีที่ทะลุเข้าถึงรอบ 4 ยูเอส โอเพน และเป็นนักเทนนิสในท็อป 100 ซึ่งมีอายุน้อยที่สุดในเวลานี้ ทำให้เคอิได้เงินค่าโฆษณาสินค้าไหลมาเทมาไม่ขาดมือ โดย "แอร์-เค" มือ 84 ของโลก เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ โซนี่ เป็นมูลค่ามหาศาลไปเมื่อ 4 เดือนก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น