xs
xsm
sm
md
lg

‘บรูซ สปริงค์สทีน’ โชว์พักครึ่งซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 43

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมาเปิดเผยแล้วว่า บรูซ สปริงค์สทีน หนุ่มใหญ่หัวใจร็อคแอนด์โรล จะได้ขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งของศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึง
บรูซ สปริงค์สทีน มีคิววาดลวดลายช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล XLIII
ผลพวงจากการช็อคโลก “เปิดจุก” ของ เจเนต แจ็คสัน นักร้องสาวผิวสีในฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ ของซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 38 เมื่อปี 2004 ทำให้ลีกคนชนคนหันมาใช้บริการบรรดานักร้องรุ่นเก๋าๆ ไม่ว่าจะเป็น โรลลิง สโตนส์, ยูทู (U2), เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์, ปรินซ์, ทอม เพตตี และ เดอะ ฮาร์ทเบรกเกอร์

ล่าสุด เอ็นเอฟแอล พร้อมด้วย เอ็นบีซี (NBC) สถานีโทรทัศน์แม่ข่ายในการถ่ายทอดสดซูเปอร์โบว์ล ประจำปี 2009 ในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ออกมาเผยแล้วว่า บรูซ สปริงค์สทีน ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่วัย 59 ปี พร้อมด้วย ดิ อี สตรีท แบนด์ จะได้ขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งของเกมการชิงชัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬามะกัน

โดย ซูเปอร์โบว์ล ครั้งก่อนที่ เกลนเดล อริโซนา มียอดผู้ชมเกมการแข่งขันที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส พลิกล็อกคว่ำ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 17-14 คะแนน มากกว่า 148 ล้านคนในสหรัฐฯ และในปี 2009 ลีกยังต้องลุ้นว่าเกมชิงแชมป์ที่ เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม ในฟลอริดา จะมียอดผู้ชมถล่มทลายอีกหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น