xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมู" เผยเล่นแอลพีจีเอเป็นประสบการณ์อันมีค่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องหมู ชอบเล่นเกมต่อยมวยบนเครื่อง wii
อรนรินทร์ สัตยาบรรพต โปรสาวชาวไทย รับเป็นประสบการณ์อันมีค่าที่ได้เล่นอยู่ใน แอลพีจีเอ ทัวร์ ทำใจหากอยากได้สิทธิ์เล่นต่อในปีหน้าคงต้องพึ่งปาฎิหาริย์ระเบิดฟอร์มสุดยอดในศึก นาร์บิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค เท่านั้น

"โปรหมู" อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ที่ลงเล่น แอลพีจีเอ ทัวร์ ไปแล้ว 7 รายการในปีนี้ กำลังทำศึก นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก อยู่ที่เมืองแพรตต์วิล รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยวันแรกตีเกินไปถึง 6 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 133 ร่วม

ทั้งนี้ก่อนลงแข่ง สวิงสาววัย 24 ปีจากรุงเทพ ได้เขียนบล็อกไว้ในเว็บไซด์แอลพีจีเอ โดยยอมรับว่าน่าจะได้โอกาสลงแข่งรายการนี้เป็นรายการสุดท้ายในปีนี้ ก่อนเตรียมตัวไปเล่นคัดเลือกเพื่อคว้าสิทธิ์เล่น แอลพีจีเอ ทัวร์ ในปีหน้าต่อไป "นาวิสตาร์ฯ จะเป็นทัวร์นาเมนท์สุดท้ายในปีนี้ที่สหรัฐฯ หลังจากนี้คงกลับบ้านเพื่อเตรียมตัวเล่น คิว-สคูล แต่หากทำผลงานรายการนี้ได้อย่างมหัศจรรย์ก็อาจไม่ต้องกลับไปเล่น คิว-สคูล อีกครั้งที่ เดย์โทนา บีช หากเป็นอย่างนั้นจริงก็คงดี การได้อยู่ใน แอลพีจีเอ ทำให้ได้เจอกับคนดีๆ มากมาย ตลอดจนได้เรียนรู้บทเรียนหลายอย่างที่หาค่าไม่ได้"

นอกจากนี้ "โปรหมู" ยังเล่าให้ฟังถึงความรู้สึกตอนที่รู้ว่าตัวเองจะได้ลงเล่นรายการนี้ว่า "ตอนแรกตั้งใจจะไปเล่นรอบคัดเลือกในวันจันทร์ แต่เจ้าหน้าที่ของ แอลพีจีเอ โทรมาบอกตอนเช้าวันจันทร์พอดี มันเหมือนเสียงจากสวรรค์ที่ได้ยินว่า "ตอนนี้คุณได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนท์แล้ว" พนันได้เลยว่านี่คือสิ่งที่ผู้เล่นในลิสต์รายชื่อสำรองต้องการได้ยินมากที่สุด จากนั้นก็ได้เรียนรู้อะไรนิดหน่อยเกี่ยวกับตัวเองหลังจากดูหนังเรื่อง "Jerry Maguire" มันทำให้คิดถึงสิ่งดีๆ ได้ว่า เราจะเล่นด้วยหัวใจและความรักในเกมกอล์ฟและไม่เล่นด้วยความคิดมาก หรือคิดว่าอะไรที่คนอื่นมีและอะไรที่เราไม่มี จากตอนนั้นก็บอกกับตัวเองว่าจะเลิกเล่นด้วยหัวสมองและออกไปเล่นด้วยหัวใจและความกล้าหาญ ดังนั้นเป้าหมายในทุกๆ วันก็คือการสนุกกับเกมและสนุกกับช่วงเวลาที่เรามี"

"วันที่ 1 ตุลาคมจะกลับไปบ้านเกิดที่ประเทศไทย เนื่องจากไม่ได้กลับมานานมากแล้ว เพื่อได้เจอกับครอบครัว, เพื่อน, โค้ช และลูกสุนัขที่ตั้งชื่อไว้ให้ว่า "มินิ มี" (Mini Me) อยากรู้จริงๆ ว่ามันจะจำเราได้หรือไม่ เพราะเพิ่งได้อยู่กับมันแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น หลังจากได้มาเมื่อต้นปี" อรนรินทร์ ที่เทิร์นโปรเมื่อปี 2006 และทำเงินรางวัลรวมในปีนี้ไปแล้ว 8,575 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 2.8 แสนบาท เขียนไว้ในบล็อก
ไรเดอร์ คัพ 2008 ปาฎิหาริย์ "สวิงแยงกี้"?
ไรเดอร์ คัพ 2008 ปาฎิหาริย์ "สวิงแยงกี้"?
นี่คือครั้งแรกที่ทีมไรเดอร์คัพสหรัฐฯ ต้องลงสนามในสภาพที่แทบจะเรียกได้ว่าหมดทางสู้ นั่นคือมุมมองของ เจฟฟ์ รู้ด คอลัมนิสต์กอล์ฟจากสื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง ฟ๊อกสปอร์ต เป็นการโปรยหัวคอลัมน์ เหมือนจะรู้สถานภาพของทีมตนเองเป็นอย่างดี แต่ รู้ด ก็ดูจะมีความหวังเล็กเมื่อเขาเขียนต่อประโยคดังกล่าวว่า แม้จะอยู่ในสภาพดังกล่าวแต่ถ้าทุกคนเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการลงสนามชนิดไร้ความกดดัน ปาฏิหาริย์ก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนเมื่อครั้งที่ทีมสหรัฐฯ คว้าชัยในปี 1999 แชมป์โทน ในช่วงการแข่งขันห้าครั้งหลังสุดของไรเดอร์ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น