xs
xsm
sm
md
lg

"สอง" ยิ้มได้บ้านจาก "ธอส." ไม่ต้องนอนเบียดพี่สาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องสอง บุตรี เผือดผ่อง
"น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโดเหรียญเงินโอลิมปิก 2008 ยิ้มออกหลัง "ธอส." มอบบ้านแฝดมูลค่า 2 ล้านบาทเป็นการอัดฉีด เผยดีใจได้ห้องเดี่ยว ไม่ต้องนอนร่วมห้องกับพี่สาวอีก

เมื่อเวลา 8.00 น. ของวันพุธที่ 24 กันยายน 2551 ณ สำนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. ได้จัดงานมอบรางวัลบ้านพร้อมที่ดิน มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้กับ "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ทั้งนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้มอบบ้านแฝดในพื้นที่ 58 ตารางวา ย่านรัตนาธิเบศให้กับ "น้องสอง" เพื่อเป็นการขอบคุณ และให้ความสำคัญกับนักกีฬาทีมชาติไทย หลังสร้างชื่อเสียงเพื่อประเทศชาติ

ด้าน บุตรี เผือดผ่อง กล่าวภายหลังจากได้รับมอบรางวัลใหญ่ว่า "เมื่อก่อนก็เคยฝันว่าหากทำงานแล้วจะเก็บเงินซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ ซึ่งการได้บ้านหลังนี้ก็ต้องบอกว่าถูกใจมาก และพ่อแม่ก็บอกว่าอยู่ย่านรัตนาธิเบศก็ถือว่าสะดวกดี"

"ต้องขอบคุณธนาคาอาคารสงเคราะห์ที่ทำให้ฝันของ สอง เป็นจริงได้ในวันนี้ สำหรับตอนนี้อยากมีห้องนอนส่วนตัวมากที่สุด จะได้ไม่ต้องนอนห้องเดียวกับพี่สาวอีก เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวเหมือนกัน" สาวจอมเตะกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น