xs
xsm
sm
md
lg

ไตตันส์เฉียบในเรดโซน-ไวกิงส์บู่ 3 วีคมีแค่ 1 ทัชดาวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทนเนสซี ไตตันส์ เป็นทีมทรงประสิทธิภาพมากที่สุดของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อผ่าน 3 สัปดาห์ ยามอยู่ในเขตเรดโซน ส่วน มินเนโซตา ไวกิงส์ บ้อท่าเมื่อเข้าแดนวิกฤติเนื่องจากได้มาแค่ 1 ทัชดาวน์
เบอร์เรียน เซ็งเกมบุกไวกิงส์บ้อท่า
“สตาร์ ทริบูน” สื่อแห่งมินเนโซตา ออกมาตอกย้ำความย่ำแย่ของศักยภาพทีมบุก มินเนโซตา ไวกิงส์ เมื่อผ่านไปสามสัปดาห์ ปรากฏว่า ลูกทีมของ แบรด ชิลเดรสส์ เพิ่งได้มาแค่ 1 ทัชดาวน์ จากโอกาส 8 หนยามย่างกายเข้าสู่ภายในเส้น 20 ของทีมคู่แข่ง คิดเป็นเพียง 12.5 เปอร์เซ็นต์ รั้งอันดับบ๊วยของลีกคนชนคนไปโดยปริยาย เนื่องจากได้มาเพียง 25 คะแนน

โดย เทนเนสซี ไตตันส์ ซึ่งชนะทั้ง 3 เกมเมื่อเปิดฤดูกาล 2008/09 เป็นทีมทรงพลังที่สุดเมื่อเข้าถึงเรดโซน เนื่องจากลูกทีมของ เจฟฟ์ ฟิชเชอร์ ได้ถึง 7 ทัชดาวน์ จากการเข้าเขตอันตรายคู่แข่ง 8 ครั้ง คิดเป็นถึง 87.5 เปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญได้คะแนนจากคู่แข่งถึง 52 แต้ม

ส่วนทีมบุกทรงประสิทธิภาพอันดับ 2 เมื่ออยู่ในเรดโซน ได้แก่ พลพรรค “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คิดเป็น 87.5 เปอร์เซ็นต์ เช่นกัน แต่ได้มา 45 คะแนน ขณะที่อันดับ 3 คือ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ที่เข้าแดนวิกฤติ 10 ครั้ง ได้มา 52 แต้ม คิดเป็น 86.7 เปอร์เซ็นต์

ด้าน เบอร์นาร์ด แบร์เรียน ปีกนอก ไวกิงส์ ออกมากล่าวหลังทราบสถิติดังกล่าว “คุณไม่ต้องการเข้าไปเตะฟิลด์โกลหรอก แต่คุณก็ไม่ต้องการออกมาแบบมือเปล่า อย่างไรก็ตาม ทีมของคุณต้องการคะแนนสูงสุดเมื่อมีโอกาสเข้าสู่เรดโซน”
กำลังโหลดความคิดเห็น