xs
xsm
sm
md
lg

“รองแชมป์เก่า” ปิ๋วรอบแรกไทยโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน โซเดอร์ลิง ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปแล้ว
เบนจามิน เบคเกอร์ นักหวดเยอรมนี ที่มีดีกรีเป็นรองแชมป์เก่าในศึกไทยแลนด์โอเพ่น ฟอร์มบู่ตั้งแต่รอบแรกหลังพ่าย ลูคัส ดูฮีย์ จากเช็ก

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพน 2008 ระหว่างวันที่ 23-28 กันยายนนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 576,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19 ล้านบาท) ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน 2551 เป็นการแข่งขันในรอบแรก

โดยคู่แรกของเซนเตอร์คอร์ต เป็นการพบกันระหว่าง ไอชาม อัลฮัค คูเรชี นักเทนนิสที่ผ่านมาจากรอบควอลิฟายด์ ชาวปากีสถาน พบกับ โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 6 ของรายการชาวสวีเดน ซึ่งผลปรากฏว่า นักหวดหนุ่มเอเชียต้านทานความแข็งแกร่งของนักเทนนิสจากยุโรปไม่ไหว พ่ายไป 2 เซตรวด 2-6 และ 4-6 ส่งให้ โซเดอร์ลิง ผ่านเข้าสู่รอบ 2 พบกับ เตียมูรัซ กาบาชวิลลี จากรัสเซีย ที่เอาชนะ มิชาเอล เบอร์เรอร์ จากเยอรมนี 2 เซตรวด 6-4 และ 6-3

ถัดมาในเซนเตอร์คอร์ต คู่ที่ 2 เป็นการดวลกันระหว่าง เบนจามิน เบคเกอร์ รองแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว พบกับ ลูคัส ดูฮีย์ ที่ผ่านมาจากรอบควอลิฟายด์ชาวเช็ก

ทว่า ผลการแข่งขันกลับเป็น ดูฮีย์ ที่ทำได้ดีกว่า หวดเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-4 และ 7-6 (4) ผ่านเข้าไปสู่รอบ 2 ไปเจอกระดูกขัดมันอย่าง โจ-วีลเฟรด ซองกา นักหวดมือ 2 ของรายการชาวฝรั่งเศสที่ได้บายในรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น