xs
xsm
sm
md
lg

ค่ำนี้ลุ้น “ดนัย” คว่ำ “มาอูต์” ประเดิมไทยโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย อุดมโชค
“หนุ่มปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค มือ 1 เมืองไทย เปิดแมตช์ไทยแลนด์โอเพ่น 2008 ด้วยศึกหนักพบ นิโคลาส์ มาอูต์ จอมหวดชาวฝรั่งเศส ในช่วงค่ำของวันนี้

การแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 ชิงเงินรางวัล 576,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมเปิดฉากแข่งขันรอบเมนดรอว์ ในวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ โดยมารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย และดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของประเทศไทย มีคิวแข่งขันรอบแรก ในเซนเตอร์คอร์ต

สำหรับพิธีเปิดแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 จะมีขึ้นในเวลา 19.00 น. ของวันนี้ ก่อนจะต่อด้วยการลงสนามของ มารัต ซาฟิน นักหวดมือวางอันดับ 7 ของรายการชาวรัสเซีย ที่ต้องพบกับ ฟิลลิป เพตซ์ชเนอร์จากประเทศเยอรมนี ต่อด้วยคู่ของดนัย อุดมโชค นักหวดขวัญใจแฟนเทนนิสชาวไทย ที่จะลงแข่งขันกับนิโกลาส์ มาอูต์จากประเทศฝรั่งเศส

ขณะที่การแข่งขันในช่วงกลางวัน เริ่ม 12.00 น.ไอชาม อัลฮัค คูเรชี จากประเทศปากีสถานจะพบกับ โรบิน โซเดอร์ลิง จากสวีเดน เป็นคู่แรกในเซนเตอร์คอร์ต ตามด้วยคู่ของ เบนจามิน เบคเกอร์ รองแชมป์ของเมื่อปีที่แล้วจากประเทศเยอรมนีกับ ลูคัส ดูฮีย์ จากสาธารณรัฐเช็ก

ส่วนในคอร์ต 1 เริ่มต้นในเวลา 12.00 น.เช่นกัน มิคาเอล เบอร์เรอร์ จากประเทศเยอรมนี จะพบกับ เตียมูรัซ กาบาชวิลลี จากรัสเซีย ต่อด้วยคู่ของชูลิยง เบนเนโต จากฝรั่งเศส กับ ไซมอน สเตดเลอร์ จากเยอรมนี

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันประเภทชายคู่ โดยคู่ผสมสาธารณรัฐเชก-อิตาลี โทมัส เบอร์ดิช กับ ซิโมเน โบเลลลี จะพบกับคู่ของ จอร์แดน เคอร์ และ ทอดด์ เพอร์รี จากออสเตรเลีย

โดยที่ในเวลา 20.30 น.จะมีการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวอีกหนึ่งคู่ ระหว่าง จอร์จ บาสเทิล จากสวิตเซอร์แลนด์ พบกับ โรเบิร์ต เคนดริก จากสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น