xs
xsm
sm
md
lg

"หนูโด้" ถูกแฉ!! กกหญิงบริการค้ายาร่วมแรมปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานดา(ยืน) ในคลิปวิดีโอจากนิวส์ออฟเดอะเวิลด์
ชีวิตของคริสเตรียโน โรนัลโด สตาร์ประจำทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถูกแฉหมดเปลือกอีกครั้ง หลังสื่อผู้ดีตีข่าวว่า ปีกจอมกระชาก แอบลักลอบคบหากับสาวบริการรายหนึ่ง ที่มีอาชีพค้ายาเสพติดมากว่า 1 ปีแล้ว

นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่าดาวเตะปิศาจ มักจะเรียกใช้เฟอร์นานดา สาวบริการชาวบราซิล ที่เป็นที่เลื่องชื่อของหนุ่มนักเที่ยวในกรุงลอนดอน มาเสพย์สุขกันเป็นประจำ ด้วยค่าตัว 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 126,000 บาท) ต่อคืน ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

แต่ทว่าหนูโด้กลับไม่รู้มาก่อนว่า เฟอร์นานดา คือหญิงบริการที่มีอาชีพค้าโคเคนแอบแฝง โดยเธอจะได้เงินจากการทำงานดังกล่าวถึง 460 ปอนด์ (ประมาณ 28,980 บาท) ต่อ 1 ครั้ง ทั้งที่หนูโดเคยพาสาวบราซิเลียนรายนี้ไปร่วมงานปาร์ตีหลังเกมที่แมนฯยูเอาชนะคู่แข่งมาได้หลายต่อหลายครั้ง

โดยแหล่งข่าวใกล้ได้เปิดเผยกับสื่อจอมแฉว่า "เฟอร์นานดาชื่นชอบในตัวคริสเตียโนเป็นอย่างมาก และเขาทั่งคู่ก็แอบคบกันแบบลับๆมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว รวมถึงยังมีเพศสัมพันธ์กันในบางครั้ง แม้เธอจะรู้ดีว่าเธอไม่มีวันที่จะเป็นหมายเลข 1 ของโรนัลโดได้เลยก็ตาม"

นอกจากนี้ นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ ยังเปิดเผยภาพวีดีโอในเว็บไซต์ ซึ่งเป็นจังหวะที่เฟอร์นานดา กำลังพูดคุยอยู่กับแอนนาเพื่อนซี้อย่างออกรสออกชาติในสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งเธอยอมรับว่าใช้ยาเสพติดประเภทโคเคน ควบคู่ไปกับการร่วมรักกับดาวเตะจอมสับเป็นประจำอีกด้วย
โรนัลโดถูกแฉชุดใหญ่
โฉมหน้าของคู่ควงชั่วคราวของหนูโด้
กำลังโหลดความคิดเห็น