xs
xsm
sm
md
lg

ราฟายก “เจอร์ราร์ด” ยอดสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ยก เจอร์ราร์ด เป็นกองกลางที่ดีสุดในโลก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูลออกมายกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด ลูกทีมของตนเองว่าเป็นนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

เบนิเตซ กล่าวยกย่องลูกทีมคนเก่งว่า "พวกเราโชคดีมากที่มีกองกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เขา (เจอร์ราร์ด) เป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งมันสามารถช่วยเหลือทีมได้มากทีเดียว" พร้อมกล่าวอีกว่า "ถ้าเขายังสามารถทำประตูได้มากกว่านี้อีก สักวันเขาจะทำได้ถึง 100 ประตู แล้วเมื่อถึงตอนนั้นแล้วพวกเราจะวางเป้าหมายให้เขาทำเพิ่มอีกบางทีคงเป็น 150 ประตูก็ได้"

ดาวเตะวัย 28 ปีเป็นผู้ซัดสองประตูช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและทำให้เขาซัดไปแล้ว 99 ประตูตลอดชีวิตการค้าแข้ง

"ประตูนัดดังกล่าวมันแสดงให้เห็นถึงความมีคุณภาพและความสามารถของ เจอร์ราร์ด เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่สามารถเล่นได้ทุกพื้นที่และยังสามารถทำประตูที่สุดยอดได้อีกด้วย" เบนิเตซ กล่าวต่อ

ลิเวอร์พูลซึ่งยังคงไม่แพ้ใครทุกรายการนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาทำให้ เบนิเตซ หวังว่า เจอร์ราร์ด จะใช้ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในตอนนี้ทำให้ทีมเพิ่มสถิติดังกล่าวต่อไป โดยเริ่มตั้งแต่เกมที่จะพบกับ สโต๊ก ซิตี้ ในวันเสาร์นี้เลย

"ถ้าเขายังคงสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ได้ต่อไปแล้วทำไมเขาถึงจะทำไม่ได้? ถ้าเขาสามารถทำประตูในเกมที่จะพบกับ สโต๊ก ได้ ผมจะพอใจอย่างมากทีเดียว" เบนิเตซกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น