xs
xsm
sm
md
lg

"นากามูระ" ยันลาเซลติกกลับบ้านปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นากามูระ
ชุนซูเกะ นากามูระ กองกลางจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ยืนยันต้องการอำลา กลาสโกว์ เซลติก ต้นสังกัดใน สกอตติช พรีเมียร์ลีก เพื่อกลับไปเล่นใน เจ-ลีก ของญี่ปุ่น ให้เร็วที่สุด เนื่องจากคิดถึงบ้าน โดยอยากย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในช่วงปีใหม่นี้

นากามูระ เริ่มเล่นให้กับ โยโกฮามา มารินอส ระหว่างปี 1997-2002 ก่อนเหินฟ้ามาหากินในยุโรปครั้งแรกให้กับ เรจจินา ในอิตาลี ระหว่างปี 2002-2005 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นให้กับ เซลติก พาทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน รวมถึงคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 ของแดนวิสกีด้วย

ทำให้นักเตะวัย 30 ปี เริ่มรู้สึกอิ่มตัวและอยากกลับไปเล่นในบ้านเกิด "ทีมแรกที่ผมนึกถึงก็คือ มารินอส โดยไม่มีทีมอื่นอยู่ในใจเลย ผมได้คุยถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปเล่นที่บ้านในช่วงกลางฤดูกาลนี้ อาจจะเป็นในช่วงมกราคมนี้หรือไม่ก็ซัมเมอร์ ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับการเจรจา ผมคิดถึงครอบครัว ลูกๆ และอายุของตัวเองที่มากขึ้น แน่นอนผมอยากกลับไปเล่นที่บ้านในขณะที่ยังอยู่ในระดับที่สุดยอด"

ทางด้าน ปีเตอร์ ลอว์เวลล์ ผู้อำนวยการใหญ่ในถิ่น ปาร์ค เฮด เปิดเผยอย่างสุดแสนเสียดายว่า "เราอยากให้ นากามูระ อยู่กับทีมต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่เขาต้องการ ที่แน่ๆ คืออยากให้อยู่จนจบซีซัน แต่สิ่งสำคัญก็คือเขายืนยันว่าอยากกลับ ญี่ปุ่น"

สำหรับ เซลติก มีโปรแกรมจะต้องเจอกับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลนี้ด้วย นัดแรกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ตามด้วยเล่นในถิ่น ปาร์ก เฮด ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น