xs
xsm
sm
md
lg

บาหลีอัดเงินบวกโบนัสล่อใจนักหวดดับเบิลยูทีเอทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่านักหวดลูกสักหลาดสาวของดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ (WTA Tour) เตรียมมุ่งมั่นโกยแชมป์เพื่อโอกาสมาคว้าเงินรางวัลพร้อมโบนัสอัดฉีดในศึกเทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ที่บาหลี ในปีหน้า
แพ็ตตี ชไนเดอร์ แชมป์คนล่าสุดที่บาหลี
ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส มอนเวลธ์ แบงค์ เทนนิส คลาสสิก ที่บาหลี ได้เปลี่ยนชื่อและปรับปรุงรูปแบบการแข่งขันในปี 2009 ที่สำคัญเหล่า 12 นักหวดชั้นนำของโลกจะเดินทางมาดวลกันระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน โดยมีเงินรางวัลล่อใจสูงถึง 6 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 20 ล้านบาท) จับพัดจับพลูอาจได้โบนัสเพิ่มเติมอีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 34 ล้านบาท)

โดยการแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ในสนามอินดอร์ที่ บาหลี อินเตอร์เนชันแนล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ จะรวบรวม 10 ยอดนักเทนนิสของโลก รวมถึง มือไวลด์การ์ดอีก 2 คน มาเล่นในระบบแบ่งกลุ่มๆ ละ 3 คน เพื่อเข้าไปหาแชมป์กันในปีหน้า อย่างไรก็ตาม ผู้มีสิทธิเข้าร่วมต้องมีอย่างน้อยหนึ่งแชมป์ติดมือใน 30 รายการที่ได้รับการรับรองโดย WTA และถ้าสาวคนใดคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการก็รับเงินโบนัสไปเลย 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้าน เควิน ลิเวซีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมาให้สัมภาษณ์ “เราดีใจที่ได้สถานที่ที่ได้รับความนิยมสูงมาทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ บาหลี ถือเป็นสถานที่ดึงดูดใจของนักเทนนิสชั้นนำของโลก และตอนนี้เราก็มองไปข้างหน้าที่จะเริ่มต้นการแข่งขันรายการนี้”

“การเพิ่มเงินโบนัสขึ้นมาอีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ยิ่งเป็นการการันตีความสนุกสนานตลอดทั้งปีที่นักเทนนิสลงทำการแข่งขันในอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่จะเป็นถนนเส้นหนึ่งเพื่อไปสู่การแข่งขันที่บาหลีต่อไป” ผอ.ฝ่ายจัดทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น