xs
xsm
sm
md
lg

‘กัทธรี’ ขอโทษหลังตบะแตกหวดนักเตะฮัลล์แข้งหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนนี กัทธรี กองกลางดาวรุ่ง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากเดินทางไปกล่าวคำขอโทษด้วยตนเอง หลังจากที่ตบะแตกหวดจน เคร็ก เฟแกน กองหน้า ฮัลล์ ซิตี แข้งหักในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากความพ่ายแพ้คาถิ่นต่อ “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี 1-2 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังหมดสิทธิใช้งาน แดนนี กัทธรี ไปอีกสามนัด โทษฐานที่มิดฟิลด์เลือดร้อนวิ่งเข้าไปหวด เคร็ก เฟแกน แบบไม่ยั้งในช่วงทดเจ็บของเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อคืนวันอาทิตย์

ล่าสุดมีรายงานแจ้งเข้ามาว่า เฟแกน ดาวยิงผู้โชคร้ายต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน เนื่องจากกระดูกหน้าแข้งขวาของเขาหัก ซึ่งตรงนี้ กัทธรี ถึงกับช็อคพร้อมกับออกมากล่าวแสดงความเสียใจต่อเพื่อนร่วมอาชีพผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์

กัทธรี เผย “ผมเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่รับทราบข่าวร้ายของ เคร็ก (เฟแกน) ตอนนี้ผมให้สโมสรติดต่อไปยัง ฮัลล์ ซิตี ในนามของผม เพราะผมต้องการเข้าไปกล่าวขอโทษ เคร็ก ด้วยตนเอง และอยากไปอวยพรให้เขาพักรักษาตัวให้หายโดยเร็ว และหวังว่าเรื่องนี้จะสามารถทำได้ในเร็ววันนี้”

“ส่วนจังหวะที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ถือเป็นการกระทำที่น่าผิดหวังที่สุดก็ว่าได้ แต่ใครที่รู้จักผมคงทราบดีว่านั่นไม่ใช่ลักษณะนิสัยที่แท้จริงของผมแต่อย่างใด” อดีตดาวรุ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตบท้าย
กัทธี ออกมาสำนึกผิด
เฟแกน นักเตะผู้โชคร้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น