xs
xsm
sm
md
lg

ฝันเป็นจริง! “โบลต์” เผยชุดขาวเชิญร่วมฝึกซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีล มาดริด ตอบสนองฝันของ โบลต์
ความฝันของ อูเซน โบลต์ กลายเป็นจริงแล้ว เมื่อ รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ที่ยอดนักวิ่งฝีเท้าจัดชาวจาเมกาเป็นแฟนตัวยง ส่งเทียบเชิญให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม

ก่อนหน้านี้ ลมกรดดีกรี 3 เหรียญทอง จากการแข่งขันวิ่ง 100 และ 200 เมตร กับวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย ในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน เคยประกาศตัวว่าเป็นสาวกของ “ราชันชุดขาว” โดยใฝ่ฝันจะได้กระทบไหล่แข้งดังในการฝึกซ้อมสักครั้งหนึ่งในชีวิต

ซึ่ง รีล มาดริด ก็ตอบสนองเจ้าของ 3 สถิติโลกให้ได้สมปรารถนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โบลต์ เป็นคนออกมาเปิดเผยเองว่า “ผมได้รับคำเชิญให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับพวกเขาแล้ว และแน่นอนว่ามีหรือที่ผมจะตอบปฏิเสธ”

นอกจากนี้ นักวิ่งร่างโย่ง 6 ฟุต 5 นิ้ว ยังพูดถึง รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์ หนึ่งในผู้เล่นที่วิ่งช้าที่สุดของราชันชุดขาว ซึ่งเป็นขวัญใจของตนว่า “ผมติดตามผลงานของเขามาตั้งแต่ยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งเขานับเป็นศูนย์หน้าที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก”

ทั้งนี้ แม้ โบลต์ จะออกมายืนยันว่าได้รับคำเชิญให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับลูกทีมของกุนซือ แบร์นด ชูสเตอร์ ทว่า ยังไม่มีการกำหนดวันเวลาที่แน่นอนแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น