xs
xsm
sm
md
lg

"พาฟ" สุดทึ่งเจอ "โซโกรา" เต้นแร็พรับขวัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซโกรา กับท่าเต้นประจำในนัดชิงลีกคัพ
โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงตัวใหม่ของท็อตแนม ฮอตเสเปอร์ แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง หลังได้รับการต้อนรับด้วยการเต้นแร็พอย่างสุดแหวี่ยงจากดิดิเยร์ โซโกรา ทันทีที่เดินเข้าสู่สนามซ้อมทีมไก่เดือยทอง

กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ที่เพิ่งจะย้ายจากสปาตัก มอสโค มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (เกือบ 900 ล้านบาท) ต้องถึงกับตกตะลึงเมื่อเปิดประตูเข้าไปยังห้องแต่งตัวในสนามฝึกซ้อมของสเปอร์ส

โดยในรายงานจากเดลีย์เมล์ระบุว่า บรรยากาศในห้องแต่งตัวทีมตราไก่ ที่เปิดเพลงเสียงดังสนั่น โดยมีดิดิเยร์ โซโกรา กองกลางตัวรับทีมชาติไอเวอร์รี โคสต์ เป็นแกนนำ กำลังเต้นแร๊พอย่างสุดเหวี่ยง เพื่อต้อนรับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่จากแดนหมีขาว

ขณะที่ดินิยาร์ บียาเลตดินอฟ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติรัสเซีย เผยกับ เดลีย์เมล์ ว่า "โรมัน มาเก็บตัวทีมชาติด้วยอารมณ์ที่เบิกบานเป็นพิเศษ ราวกับว่าเพิ่งจะกลับมาจากการเล่นเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์เลยทีเดียว"

สำหรับ พาฟลูเชนโก ที่เพิ่งซัดประตูทีมชาติเวลล์ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อคืนที่ผ่านมา เตรียมประเดิมสนามในชุดไก่เดือยทอง ในเกมพรีเมียร์ชิป พบกับแอสตันวิลลา ในคืนวันจันทร์ที่ 15 กันยายนนี้ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น