xs
xsm
sm
md
lg

“ดุงกา” ยอมรับแซมบ้าสมควรถูกแฟนโห่ใส่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส ดุงก้า กุมหัวกับผลงานของลูกทีม
สำนักข่าวรอยเตอร์ (Reuter) รายงานว่า คาร์ลอส ดุงกา กุนซือทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดี และสมควรถูกแฟนบอลโห่ใส่ ในเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ โบลิเวีย 0-0 ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

รายงานข่าวยังเปิดเผยว่า ทั้ง ดุงกา และ โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ ถูกแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนาม โจฮัว ฮาวาลานจ์ โห่ใส่อย่างหนักโดยเฉพาะในนาทีที่ 77 ที่ดาวเตะเอซี มิลาน ถูกเปลี่ยนตัวออกก็ถูกตะโกนเยาะเย้ยและร้องขับไล่กุนซือของทีมให้ออกไป

ดุงกา ออกมายอมรับภายหลังเกมว่า “เมื่อพวกเราเล่นไม่ดี มันเป็นเรื่องปกติที่แฟนบอลจะโห่ไล่ แฟนบอลต่างก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเกม และสิ่งนี้ก็คือวิธีการประท้วงของพวกเขา พวกเราต้องผ่านมันไปให้ได้” พร้อมกล่าวอีกว่า “ทีมชาติบราซิลถูกมองว่าจะแพ้ไม่ได้ แต่เราหวังว่าเราสามารถแก้ไขสถานการณ์ให้คลี่คลายไป สิ่งสำคัญก็คือ พวกเราจะต้องทำอันดับขึ้นไปอยู่ใน 4 ทีมแรกของตารางให้ได้

ทางด้าน ลุยเซา กองหลังของทีมออกมากล่าว ว่า “เวลาที่พวกเราออกเดินทางไปแข่งในฐานะทีมเยือนพวกเขาก็ถูกแฟนบอลคู่แข่งถล่มใส่อยู่แล้ว แต่เมื่อเล่นในบ้านพวกเราก็ยังถูกแฟนบอลโห่ใส่เช่นกัน สิ่งนี้มันสร้างความลำบากใจให้กับทีมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น