xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” เศร้า “เอสเซียง” เจ็บหนักพักแข้งยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี เสียในกับอาการบาดเจ็บของ เอสเซียง
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมากล่าวว่า ตนเองรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา เพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนต้องพลาดการลงเตะให้กับทีมเป็นเวลาอย่างน้อย 5 เดือน

เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงหลังจากเดินทางไปเตะฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือกแอฟริกา ที่ทีมชาติกานา ลงเตะกับ ลิเบีย และระหว่างเกมการแข่งขันกองกลางรายนี้มีการเข้าปะทะอย่างรุนแรงกับคู่แข่งจนได้รับบาดเจ็บ และคาดว่า จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวจนถึงหลังปีใหม่จึงจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ด้าน จอห์น เทอร์รี ออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมสังกัด ว่า “ผมได้คุยกับ มิชาเอล (เอสเซียง) แล้ว เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง เขาบอกว่ามันน่าจะต้องใช้เวลาราว 5 เดือน หรือมากกว่า (ในการรักษาตัว)” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมในฐานะกัปตันทีม เชลซี รู้สึกผิดหวังมากที่เสียเขาไป เพระเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อฤดูกาลที่แล้วและหวังว่าเขาจะหายเจ็บกลับมาเร็วกว่าที่คิดไว้”

อาการบาดเจ็บที่รุนแรงนี้ จะทำให้ เอสเซียง พลาดโอกาสลงเตะให้กับ เชลซี ในนัดสำคัญที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น