xs
xsm
sm
md
lg

“คันนา” กระตุ้นแข้งเลี่ยนเรียกศักดิ์ศรีแชมป์โลกคืนมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คันนาวาโร กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลี
ฟาบิโอ คันนาวาโร ปราการหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี ออกมากล่าวกระตุ้นตนเองและเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกับทำผลงานให้ยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เพื่อเรียกศักดิ์ของทีมในฐานะแชมป์โลกปี 2006 กลับคืนมา

"อัซซูรี" ทำผลงานไม่เป็นไปอย่างที่หลายคนคาดหมายในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 หลังจากตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ คันนาวาโร ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกับทำผลงานในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะฟาดแข้งกันในสัปดาห์นี้เพื่อเรียกศักดิ์ของทีมคืนมา

กัปตันทีมชาติอิตาลีกล่าวว่า"ในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2010 ที่จะจัดรอบสุดท้ายที่ประเทศ แอฟริกาใต้มีความสำคัญมาก เราคือแชมป์โลกและเราจะต้องพิสูจน์ความสามารถของทีมให้ทุกคนเห็น" พร้อมกับยืนยันว่าการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2006 ยังไม่ทำให้ทีมขาดแรงจูงใจในการไขว่คว้าหาความสำเร็จใหม่แต่อย่างใด "แน่นอนว่าแรงจูงใจของทีมยังคงมีอยู่ แต่นับจากนี้ไปจะต้องเจอกับงานยากขึ้นเรื่อยๆ"

คันนาวาโร ซึ่งพลาดการลงช่วยทีมในศึกยูโรที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับบาดเจ็บก่อนที่ทัวร์นาเมนท์จะเริ่มขึ้นไม่นาน เตรียมนำเพื่อนร่วมทีมลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โดย อิตาลี จะออกไปเยือน ไซปรัส ในวันเสาร์นี้ หลังจากนั้นในวันพุธที่ 10 กันยายนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ จอร์เจีย
กำลังโหลดความคิดเห็น