xs
xsm
sm
md
lg

"ดิวส์-นก" ลิ่วเยาวชนยูเอสฯแข่งต่อคืนนี้เลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สังเวียนสร้างชื่อของเด็กไทย
พีรกิติ์ ศิริบุตรวงษ์ และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ผ่านเข้ารอบต่อไปของการแข่งขันเยาวชน ยูเอส โอเพน หลังหวดชนะคู่แข่งสบายๆด้วยกันทั้งคู่ ขณะที่ในคืนนี้ทัพนักหวดเด็กไทยเตรียมลงหวดสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกหลายราย

เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา "เจ้าดิวส์"พีรกิติ์ ศิริบุตรวงษ์ มืออันดับ 15 ของรายการ ลงเล่นเป็นคู่แรกในคอร์ต 15 ของศูนย์เทนนิส บิลลี จีน คิงส์ หวดชนะ เมอร์ซา บาซิช จากบอสเนียเฮอร์เซโกวีนา 2 เซตรวด 6-4 ,6-3

พีรกิติ์ ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบกับ แดน ซเมเธิร์สต์ จากสหราชอาณาจักรต่อไป

ขณะที่ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มือ 3 ของรายการ ลงแข่งเยาวชนหญิงเดี่ยวรอบ 2 เป็นคู่ที่ 2 ของคอร์ต 5 หวดชนะ ฮีตเธอร์ วัตสัน จากสหราชอาณาจักร 2 เซตรวด 6-4,6-4

นพวรรณ รองแชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยววิมเบิลดัน ผ่านเข้ารอบ 3 หรือรอบ 16 คนสุดท้ายไปพบ กาบรีเอลา ปาซ ฟลังโก จากเวเนซูเอลา

โดยในคืนวันพุธที่ 3 กันยายนนี้ยังมีเด็กไทยลงแข่งขันอีกหลายคน

เริ่มกันตั้งแต่ "น้องเหมียว" กัญญาพัชร น้ารัตนะ จะลงเล่นเยาวชนหญิงเดี่ยวรอบ 2 เป็นคู่แรกในคอร์ 8 เวลาประมาณ 4 ทุ่มบ้านเราพบศึกหนักรับมือ แทมมารีน เฮนด์เลอร์ มือ 11 ของรายการจากเบลเยี่ยม

ซึ่งในเวลาเดียวกัน พีรกิติ์ ศิริบุตรวงษ์ มืออันดับ 15 ของรายการ ลงเล่นเบาวชนชายเดี่ยวรอบ 2 เป็นคู่แรกในคอร์ต 14 พบกับ แดน ซเมเธิร์สต์ จากสหราชอาณาจักร

จากนั้นในเวลาประมาณเที่ยงคืน ถึง ตี 1 นพวรรณ เลิศชีวกานต์ กับ ซานดรา โรมา สาวสวีเดน คู่มือ 3 จะลงเล่นเยาวชนหญิงคู่รอบ 2 เป็นคู่ที่ 3 ของคอร์ต 6 ดวลกับ เรกา-ลูกา จานี กับ โซเฟีย ซูซานยี จากฮังการี

ซึ่งในเวลาเดียวกันที่คอร์ต 14 พีรกิติ์ ศิริบุตรวงษ์ ที่เพิ่งเเข่งประเภทเดี่ยวเสร็จสิ้นจะกลับมาลงสนามในประเภทเยาวชนชายคู่ โดยจับคู่กับ "เจ้าพ้ง"กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ พบกับ โฮเซ เฮอร์นันเดซ จากโดมินิกัน กับ ตี ดี ทรอมเบตตา จากสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น