xs
xsm
sm
md
lg

3 เด็กไทยหวดคู่-หญิงเดี่ยวตัดเชือกยูเอสโอเพนคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยนโควิชกำลังขึ้นมือ1โลกอีกครั้ง
เทนนิสยูเอส โอเพนวันที่ 12 ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 5 กันยายน จะมีการแข่งขันในประเภทชายคู่รอบชิงชนะเลิศ รวมทั้งหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ คู่แรกระหว่าง เอเลนา เดเมนเทียวา พบกับ เยเลนา แยนโควิช ต่อด้วย เซเรนา วิลเลียมส์ พบกับ ดินารา ซาฟีนา ขณะที่เด็กไทย ทั้ง พีรกิติ์ ศิริบุตรวงศ์ ,กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ก็มีโปรแกรมลงดวลรุ่นเยาวชนรอบรองชนะเลิศประเภทคู่ โดยหากคว้าชัยได้ก็จะลงแข่งรอบชิงชนะเลิศกันต่อภายในวันเดียวเลย

คู่แรกในอาร์เธอร์ แอช สเตเดียมจะเลื่อนมาแข่งขันในเวลา 5 ทุ่มตรงบ้านเรา เป็นการแข่งขันชายคู่รอบชิงชนะเลิศ บ็อบ กับ ไมค์ ไบรอัน คู่มือ 2 ของรายการจากสหรัฐฯ จะพบ ลูคัส ดลูฮีย์ จากเช็ก กับ ลีอันเดอร์ เพส จากอินเดีย ซึ่งเป็นคู่มือ 7 ของรายการ

จากนั้นในเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งจะเป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ เยเลนา แยนโควิช มือ 2 จากเซอร์เบีย จะพบกับ เอเลนา เดเมนเทียวา มือ 5 เหรียญทองโอลิมปิกจากรัสเซีย

ต่อด้วยเวลาตี 2 ครึ่ง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ชาวอเมริกัน พบกับ ดินารา ซาฟีนา มือ 6 จากรัสเซีย

ขณะที่ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ซึ่งจับคู่กับ ซานดรา โรมา เป็นมือวางอันดับ 3 จะลงเเข่งเยาวชนหญิงคู่รอบรองชนะเลิศเป็นคู่ที่ 3 (คู่แรกเริ่ม 4 ทุ่ม)ของคอร์ต 7 ปะทะ เบียทริซ กูมุลยา กับ เจสซี รอมปีส์ จากอินโดนีเซีย

ส่วน "เจ้าดิวส์"พีรกิติ์ ศิริบุตรวงศ์ กับ "เจ้าพ้ง" กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ คู่มือ 6 จะลงแข่งเยาวชนชายคู่เป็นคู่ที่ 3 ของคอร์ต 10 พบกับ นิโคลอส โมเซอร์ จากออสเตรีย กับ เซดริก-แมร์เคล สตีเบ จากเยอรมัน

โดยทั้ง คู่ของนพวรรณ และ คู่ของ พีรกิติ์ กับ กิตติพงษ์ ใครชนะจะได้เข้าไปรอชิงชนะเลิศต่อในวันเดียวกันทันที
ซาฟีนาฮ็อตมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น