xs
xsm
sm
md
lg

“พี่น้องวิลเลียมส์” ควงกันทะลุเข้ารอบ 4 ศึกยูเอสโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลี่ยมส์ หวดเอาชนะ ไอ ซูกิยามา
สองพี่น้องวิลเลียมส์ควงกันทะลุเข้าสู่เข้ารอบที่ 4 หลังจาก วีนัส วิลเลียส์ หวดเอาชนะ อโลนา บอนดาเลนโก นักหวดยูเครนไป 2-0 เซต 6-2, 6-1 ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ ผู้น้องก็หวดเอาชนะ ไอ ซูกิยามาไปด้วยสกอร์เดียวกันคือ 2-0 เซต 6-2, 6-1 ในการแข่งขันเทนนิสยูเอส โอเพ่น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย วีนัส วิลเลียมส์ ใช้เวลาแข่งแมตช์นี้เพียง 56 นาทีและภายหลังก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันคิดว่าในเกมนี้ต้องเล่นให้เป็นไปตามเกมของฉัน นั้นคือการเสิร์ฟลูกให้หนักและมันก็ได้ผลดีเสียด้วย" แต่ก็ชมคู่แข่งชาวยูเครนด้วยว่า "แต่เธอ (บอนดาเรนโก) ก็ตีได้เหนียวแน่นทีเดียว" วีนัสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจะพบกับ อักนิซสกา ราดวานสกา นักหวดโปแลนด์ ที่เอาชนะ โดมินิกา ซิบัลโควา จากสโลวะเกียไป 2-0 เซต 6-0, 6-3

ส่วน เซเรนา ยังคงรักษาสถิติการไม่เสียเซตให้กับ ไอ ซูกิยามา ได้ต่อไปหลังจากที่ก่อนหน้า 3 ครั้งทำได้สำเร็จมาแล้วและในแมตช์นี้ วิลเลียมส์ผู้น้องยังโชว์ได้อย่างน่าประทับใจตลอดการแข่งขันด้วยการเล่นลูกท้ายคอร์ตและการเสิร์ฟที่ยอดเยี่ยม โดย เซเรนา เข้าไปรอบพบกับผู้ชนะระหว่าง ทาเทียนา การ์บิน (อิตาลี) หรือ เซเวอรีน เบรมองด์ (ฝรั่งเศส) ในรอบต่อไป

ผลการแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม
วีนัส วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 7) ชนะ อโลนา บอนดาเรนโก (ยูเครน / มือ 27) 2-0 เซต 6-2, 6-1
อักนีซสกา ราดวานสกา (โปแลนด์) ชนะ โดมินิกา ซิบัลโควา (สโลวะเกีย / มือ 18) 2-0 เซต 6-0, 6-3
อเมรี มัวเรสโม (ฝรั่งเศส / มือ 32) ชนะ จูลี คอยน์ (ฝรั่งเศส) 2-0 6-4, 6-4
เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 4) ชนะ ไอ ซูกิยามา (ญี่ปุ่น) 2-0 เซต 6-2, 6-1
กำลังโหลดความคิดเห็น