xs
xsm
sm
md
lg

"อนา-เฟดเอ็กซ์-แทมมี่" ลงประเดิมศึกยูเอสโอเพนคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิชมือ 1 โลกชาวเซิร์บ
อนา อิวาโนวิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ,โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ แชมป์เก่า 4 สมัย, "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทย รวมทั้ง สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือ 65 ของโลกขวัญใจชาวไทยเตรียมลงสนามประเดิมศึก ยูเอส โอเพนรอบแรกในคืนวันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้

หลังจากเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เยเลนา แยนโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบียลงแข่งและเอาชนะ โคโค วานเดอเวกี เด็กวัย 16 ปีชาวอเมริกันผ่านเข้ารอบ 2 หญิงเดี่ยวไปเรียบร้อยแล้ว

มาในวันนี้(อังคารที่ 26 ) อนา อิวาโนวิช มือ 1 ของโลก เตรียมลงประเดิมสนามรอบแรกพบกับ เวรา ดูเซวินา จากรัสเซีย เป็นคู่แรกของ อาร์เธอร์ แอช คอร์ต โดยจะเริ่มแข่งขันในเวลา 4 ทุ่มบ้านเราเช่นเคย

ตามมาด้วยการแข่งขันชายเดี่ยว วินเซนต์ สเปเดีย นักหวดเจ้าถิ่นจอมกวน จะลงพบกับ มารัต ซาฟิน อดีตแชมป์ปี 2000 จากรัสเซีย

ต่อด้วยประเภทหญิงเดี่ยวคู่ระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ของรายการ พบ แคเทรีนา บอนดาเรนโก จากยูเครน ปิดท้ายข่วงแรก

จากนั้นในช่วงที่ 2 ซึ่งจะเริ่มเวลา 6 โมงเช้าวันพุธที่ 27 สิงหาคมตามเวลาเมืองไทย คู่แรก วีนัส วิลเลียมส์ มือ 7 ของรายการจะลงดวลกับ ซามานธา สโตเซอร์ จากออสเตรเลีย

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวอีกครั้ง โดย โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ มือ 2 ของรายการซึ่งเป็นแชมป์เก่า 4 สมัยซ้อนจะลงสอนเชิง แม็กซิโม กอนซาเลซ จากอาร์เจนตินา

สำหรับ"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทย จะลงเล่นที่คอร์ต 9 เป็นคู่แรก(4ทุ่ม)พบกับ มาเรียโน ดูเก มารีโน สาววัย 19 ปีจากโคลัมเบีย

ขณะที่ สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือ 65 ของโลก จะลงแข่งชายคู่พบกับ คู่ของ รอสส์ ฮัตชินส์ กับ แอนดี เมอร์เรย์ จากสหราชอาราจักรเป็นคู่สุดท้ายของคอร์ต 10
เฟดเดอเรอร์แชมป์เก่า 4 สมัย
แทมมี่ไม่เคยผ่านรอบ 4 ไปได้
สนฉัตร-สรรค์ชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น