xs
xsm
sm
md
lg

"นนทพัฒน์" ยันฟันดาบต่อ หากสมาคมมืออาชีพกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นนทพัฒน์(ภาพจากแฟ้ม)
นนทพัฒน์ ปานจันทร์ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยชุดลุยศึกปักกิ่งเกมส์ ยืนยันได้พูดคุยกับ พล.อ ชัยสิทธิ์ ชินวัตร นายกสมาคมฟันดาบแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตนเองพร้อมรับใช้ชาติต่อหากสมาคมฯมีการบริหารจัดการที่ดีกว่านี้

หลังจากต้องหยุดเส้นโอลิมปิกเกมส์ไว้เพียงรอบแรก ในการลงแข่งขันฟันดาบประเภทฟอยล์ บุคคลชาย ซึ่งหลังจบแข่งขัน นนทพัฒน์ ได้ออกมาเปิดโปงความไม่มีระบบของ สมาคมฟันดาบ ฯอย่างหมดเปลือก จนเป็นข่าวฮือฮาในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด "เจ้านน" ที่เดินทางมาร่วมฉลองความสำเร็จของทัพนักกีฬาไทย ยังอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้เข้าพูดคุยกับ พล.อ ชัยสิทธิ์ ชินวัตร นายกสมาคมฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ตอนอยู่ที่ จีน ไม่รู้ว่าที่เมืองไทยทางสมาคมฯ ให้สัมภาษณ์ว่าอย่างไรบ้าง ตอนกลับมาถึงผมได้คุยกับ คุณชัยสิทธิ์ นายกสมาคมฯ เรียบร้อยแล้ว ท่านก็รับปากกับผมว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งปัญหาก็คือการจัดการและบริหาร ต้องทำให้เป็นระบบ ส่วนตัวแล้วผมไม่สนใจเรื่องเงินหรอก ถ้าเป็นเรื่องเงินผมไม่ทะเลาะกับเขาแน่" เจ้านนท์เผย

นอกจากนี้ นักฟันดาบวัย 26 ปี ยังยืนยันจะเล่นกีฬาฟันดาบต่อไป แต่อนาคตในการรับใช้ชาตินั้นยัง ขึ้นอยู่กับสมาคมว่าจะยอมรับเงื่อนไขของตนได้หรือไม่

"ที่ผ่านมาผมต้องหยุดงานมาปีครึ่ง ต่อสู้มาตลอด ที่อดทนก็เพราะว่าต้องการเล่นกีฬาฟันดาบที่รัก ผมเล่นมา 15 ปี ตอนนี้อนาคตของทีมชาติผมยังไม่รู้ แต่แน่นอนยังเล่นอยู่เล่นเพื่อสุขภาพ ก็ขึ้นอยู่กับทางสมาคมแล้วเพราะผมมีเงื่อนไขเขาต้องแก้ตรงการบริหารและดูแลนักกีฬาให้ดี" นนทพัฒน์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น