xs
xsm
sm
md
lg

“ฮีโร่กำปั้นไทย” ท่องกำแพงเมืองจีนส่งท้าย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มนัส-สมจิตร กับแอคชันสวยๆบนกำแพงเมืองจีน
สมจิตร จงจอหอ เจ้าของเหรียญทอง และ มนัส บุญจำนงค์ ดีกรีเหรียญเงิน จากศึกมวยสากลสมัครเล่นปักกิ่งเกมส์ 2008 นำทีมขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย บุกกำแพงเมืองจีนเป็นการส่งท้าย

หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจบนเวทีกำปั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขุนพลเสื้อกล้ามไทย นำโดย สมจิตร จงจอหอ เจ้าของเหรียญทองรุ่นฟลายเวต 51 กก.และ มนัส บุญจำนงค์ นักกีฬาประวัติศาสตร์ของไทย เจ้าของเหรียญเงิน รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต 64 กก.ได้โอกาสบุกไปผ่อนคลายความเหนื่อยล้าบนกำแพงเมืองจีน

โดยบรรยากาศบน 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ระหว่างที่ทัพนักชกไทย เดินทางไปถึงเป็นไปด้วยความคึกคัก นอกจากนี้ ระหว่างทางยังมีแฟนกีฬาชาวจีน และนักท่องเที่ยวให้ความสนใจร่วมถ่ายภาพกัน 2 ฮีโร่ไทย ที่คล้องเหรียญรางวัลติดกายไปด้วยอยู่เป็นระยะๆ

ขณะที่ในช่วงค่ำวันนี้ สมจิตร จะได้รับเกียรติครั้งสำคัญอีกครั้ง โดยจะเป็นผู้ถือธงชาติไทยนำทัพนักกีฬาไทยเข้าสนามกีฬาแห่งชาติรังนก ในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 อีกด้วย

สำหรับกำหนดการของทัพนักกีฬาไทยชุดสุดท้าย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน TG 615 ถึงสนามบินสุวรรรภูมิในวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 25 สิงหาคม) เวลา 12.00 น. จากนั้นจะขึ้นรถบัสเปิดประทุนจากสนามบินไปยังอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ก่อนจะมีพิธีต้อนรับอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น.ของวันเดียวกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น