xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามเฟลป์สครวญ ‘ตอนผมแชมป์’ พ่ออยู่ที่ไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวอเมริกัน ฉลองความสำเร็จใน “ปักกิ่งเกมส์” ไม่มีความสุขเท่าที่ควร เพราะไม่มี เฟรด (เฟลป์ส) คุณพ่อ มาชื่นชมความสำเร็จตรงนี้ด้วยกัน

แต่ละเหรียญทองที่ ไมเคิล เฟลป์ส สุดยอดนักว่ายน้ำวัย 23 ปี คว้ามาได้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่จีน เราได้เห็นเพียง เด็บบี (เฟลป์ส) คุณแม่ของเขา พร้อมด้วย ฮิลารี และ วิทนีย์ พี่สาวน้องสาวมาฉลองความสำเร็จร่วมกันถึงขอบสนาม ทว่ากลับไร้เงาของ เฟรด (เฟล์ปส) จึงมีคำถามเกิดขึ้นว่า คุณพ่อของฉลามหนุ่มรายนี้อยู่ที่แห่งหนใด

ซึ่งก็มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า เฟรด กับ เด็บบี เลิกรากันไปตั้งแต่ตอนที่ เฟลป์ส อายุได้เพียง 9 ขวบ โดยหลังจากที่ เฟรด ปลดประจำการกับกองทหารม้าแห่งรัฐแมรีแลนด์ เขาก็ยังอาศัยอยู่ทางชานเมืองบัลติมอร์ และก็แต่งงานมีครอบครัวใหม่

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของ “บัลติมอร์ ซัน” รายงานว่า เฟรด ก็ได้ติดตามและลุ้นผลงานของลูกชายผ่านทางการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ด้าน “นิวยอร์ก โพสต์” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองมะกันอ้างว่า เฟรด ยังมีการโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับ ไมเคิล (เฟลป์ส) กับความสำเร็จที่เกิดขึ้นด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ล้างรากันไป เฟรด ติดต่อไปหาลูกชายของเขาน้อยมาก ก่อนการแข่งขัน “เอเธนส์เกมส์” เมื่อสี่ปีก่อน เฟลป์ส เคยให้สัมภาษณ์ว่าคุณพ่อไม่เคยโทรมาแสดงความยินดีใดๆ แม้เขาสามารถทำลายสถิติโลกได้เป็นรายการแรก แต่มีกระแสอีกด้านเผยว่า เฟรด ลงทุนเดินทางไปเชียร์ลูกชายถึงประเทศกรีซ ได้เห็น ไมเคิล คว้า 6 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง

จากการที่ เฟรด ปฏิเสธการออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ไมเคิล (เฟลป์ส) เสมอมา ทำให้หลายตั้งคำถามในใจขึ้นมาว่า แท้ที่จริงแล้วคุณพ่อยังคงตามเชียร์ลูกชายในไส้อยู่หรือไม่ หรือจะเป็นว่า เฟรด ยังคงรักในตัว ไมเคิล เพียงแต่ไม่ขอแสดงมันออกมา
ไมเคิล เฟลป์ส อยากเห็นพ่อมาฉลองด้วยกัน
คุณแม่ เด็บบี อยู่เคียงข้างลูกชายมาตลอด
คุณพ่อ เฟรด ยังตามเชียร์ลูกชาย ?
กำลังโหลดความคิดเห็น