xs
xsm
sm
md
lg

แม่ยายโค้ชลูกยางมะกันเหยื่อมือมีดจีน พูด-เดินได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ แม็คคุทเชียน (ซ้าย) น่าจะคุมทีมลูกยางชายสหรัฐฯ ได้สบายใจขึ้น
บาร์บาร่า บัคแมน แม่ยายของ ฮิวจ์ แม็คคุทเชียน โค้ชทีมวอลเลย์บอลชายสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกมือมีดชาวจีนทำร้าย หลังพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2008 หนึ่งวัน ล่าสุดอาการดีขึ้น สามารถพูดและลุกขึ้นเดินได้แล้ว

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา บาร์บาร่า ถูก ถัง หยงหมิง ชายวัยกลางคนชาวเมืองหางโจวแทงด้วยมีดในระหว่างเที่ยวชมกรุงปักกิ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ ท็อดด์ บัคแมน สามีที่มาด้วยกันก็ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะชิงหนีความผิดด้วยการกระโดดจากระเบียงหอกลองลงมาฆ่าตัวตายที่ความสูง 45 เมตร

หลังจากเข้ารับการรักษาที่ มาโย คลินิก ในโรเชสเตอร์ รัฐมินเนโซตา สหรัฐฯ ล่าสุด บาร์บาร่า เริ่มเปล่งเสียงพูดและสามารถลุกขึ้นมาเดินระยะสั้นๆ ได้แล้ว ขณะเดียวกัน เอลิซาเบ็ธ, ซาร่า และ ซูซาน บุตรสาวทั้ง 3 คนก็กล่าวเพิ่มเติมว่าจะยังไม่ประกอบพิธีศพของ ท็อดด์ ผู้เป็นบิดาจนกว่าคุณแม่จะแข็งแรงพอและสามารถร่วมพิธีได้

ทั้งนี้ เอลิซาเบ็ธ บัคแมน เคยเป็นนักตบลูกยางสาวของทีมมะกันในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อ 4 ปีก่อน โดยปัจจุบันเป็นภรรยาของ ฮิวจ์ แม็คคุทเชียน ที่คุมทีมวอลเลย์บอลชายผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ปักกิ่งเกมส์ ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น