xs
xsm
sm
md
lg

ยลโฉม ‘ซูเปอร์โมเดลสาว’ หวานใจ ‘ซุน เยี่ยว์’ การ์ดจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอกจาก “ลัคกี้ อิน เกม” สามารถพาบาสเกตบอลทีมชาติจีนเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ได้สำเร็จ ซุน เยี่ยว์ การ์ดจ่ายคนดังก็ยัง “ลัคกี้ อิน เลิฟ” เมื่อได้รับกำลังใจชั้นดีจาก กู่ เฉิน ซูเปอร์โมเดลสาวแสนน่ารัก

แม้ยัดห่วงชายจีนต้องเจองานหนักอึ้งดวลแม่น ลิทัวเนีย แชมป์กลุ่มเอ แต่อย่างน้อย ซุน เยี่ยว์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แอลเอล เลเกอร์ส สุดยอดทีมใน NBA ยังมีกำลังใจชั้นดีส่งให้จากนอกสนาม เมื่อมีรายงานจาก “ไชน่า เดลีย์” สื่อชั้นนำแดนมังกรว่าความสัมพันธ์ระหว่างการ์ดวัย 22 ปีกับ กู่ เฉิน นางแบบสาววัยทีนกำลังไปได้ดี โดยใน blog ของฝ่ายหญิงทั้งคู่มีการหยอดข้อความหวานส่งให้กันอยู่ทุกวัน

ด้าน หลี่ หนิง อดีตราชายิมนาสติกทีมชาติจีน ผู้เหยียบเมฆขึ้นไปจุดคบเพลิงในพิธีเปิดการแข่งขัน “ปักกิ่งเกมส์” ถึงกับแซวว่าแม้ ซุน เยี่ยว์ อาจไม่ได้เหรียญทองในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งนี้ แต่เขาถือว่าได้รับเหรียญทองในชีวิตแล้วเมื่อมี กู่ เฉิน คอยให้กำลังใจอยู่ข้างกาย

นอกเหนือจากคู่นี้ หลี่ เหว่ยเฟง นักเตะทีมชาติจีนก็ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กอยู่กับ หลี่ เซียะ พิธีกรสาวทางสถานีโทรทัศน์ แต่ทั้งคู่ยังไม่ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์แต่อย่างใด

ในส่วนของ หยาง เหว่ย ดีกรีเหรียญทองยิมนาสติกกำลังจะมีข่าวดี พอจบการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2008 ก็จะจูงมือคู่หมั้นสาว หยาง หยุน อดีตนักยิมฯ เข้าพิธีแต่งงานกัน




ซุน เยี่ยว์ อีกหนึ่งขวัญใจสาวๆ จีน
หยาง เหว่ย เตรียมแต่ง หยาง หยุน
กำลังโหลดความคิดเห็น