xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเก๋" อุบเงียบไม่ขอเปิดตัวคนรู้ใจ-ยันขอใช้ชีวิตพอเพียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เก๋ ไม่ขอเปิดตัวแฟน
ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ฮีโร่จอมพลังสาวโอลิมปิกเกมส์ ไม่ขอเปิดตัวแฟนหนุ่มคนรู้ใจในช่วงเวลานี้ พร้อมทั้งเผยแผนการใช้เงินว่า จะไม่มีการนำเงินที่ได้มาไปลงทุนทำกิจการใดๆทั้งสิ้น

แม้ว่าไม่บิดบังในเรื่องความรัก สำหรับ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล แต่เธอก็ยังขอไม่เปิดตัวแฟนหนุ่มรู้ใจกับสื่อมวลชน โดยเธอให้เหตุผลว่าต้องการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นคนธรรมดาทั่วไปมากกว่า

"เก๋ต้องขอโทษพี่ๆสื่อมวลชนด้วย ที่จะไม่เปิดตัวคนรู้ใจของเก๋ให้ทราบกัน เก๋อยากจะให้เกียรติเขาและอยากที่จะใช้ชีวิตไปไหนมาไหนได้อย่างคนปกติทั่วไป แล้วก็ไม่อยากทำให้ความเป็นส่วนตัวของเขาต้องเสียไปลงจากการที่เก๋ประสบความสำเร็จในครั้งนี้" สาวเก๋เผยกับผู้สื่อข่าว

ขณะเดียวกันในเรื่องของเงินรางวัลอัดฉีดที่น้องเก๋จะได้รับจากการประสบความสำเร็จในครั้งนี้ "บิ๊กต่าย "จิตนรา นวรัตน์ อุปนายกสมาคมยกน้ำหนักฯ เปิดเผยว่ายอดเงินรวมในเวลานี้อยู่ที่ประมาณ 16-17 ล้านบาทแล้ว

"เงินรางวัลตอนนี้ในเบื้องต้นตัวเลขน่าจะอยู่ที่ 16-17 ล้านบาท โดย 10 ล้านแรกมาจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ส่วนที่เหลือมาจากภาคเอกชนต่างๆ นอกจากนี้ยังมี รถยนต์โตโยตาฟอร์จูนเนอร์ และเชฟโรเลต แคปติวา อีกอย่างละ 1 คัน ด้วย ซึ่งเงินรางวัลทั้งหมดทางสมาคมจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น" บิ๊กต่ายเผย

โดยจอมพลังสาวเหรียญทองโอลิมปิก 2008 ได้เผยถึงแผนการจัดการค่าใช้จ่ายจากเงินรางวัลที่กำลังจะได้มาเป็นการทิ้งท้ายว่า "เงินที่ได้มานั้นเก๋คงจะไม่นำไปลงทุนใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เก๋อยากจะนำไปฝากประจำกับธนาคารเพื่อเก็บไว้ให้พ่อแม่มากกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น