xs
xsm
sm
md
lg

“สายลม” ขอโทษคนไทย ยันไม่ประมาท แต่คู่แข่งแก้ทางดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สายลม อาดี ขุนพลเสื้อกล้ามไทยออกมาขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวังหลังพ่าย อับเดลคาเดอร์ ชาดี จากแอลจีเรีย หวุดหวิด หยุดเส้นทางในปักกิ่งเกมส์ไว้แค่รอบ 16 สุดท้าย
สายลม พลาดเสียทียกสุดท้าย
เมื่อช่วงเที่ยงศุกร์ที่ 15 สิงหาคม มีการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในรุ่นเฟเธอร์เวต 57 กิโลกรัม โดย สายลม อาดี ที่ได้บายในรอบแรก ลงวัดพลังหมัดกับ อับเดลคาเดอร์ ชาดี รองบ่อนจากแอลจีเรีย ซึ่งตลอดการชกสามยกแรก เสื้อกล้ามไทยคุมสถานการณ์ไว้ได้ขึ้นนำ 6-4 หมัด แต่ยกสุดท้าย สายลม ดูแผ่วลงไปปล่อยให้ ชาดี ไล่ทุบกลับมาชนะ 7-6 หมัด

ภายหลังการแข่งขัน สายลม วัย 22 ปี จากขอนแก่น ออกมากล่าวขอโทษพี่น้องชาวไทย “วันนี้ยอมรับว่าต่อยไม่ดีเท่าที่ควร รู้สึกว่าอืดเกินไปในยกสุด้าย ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ไม่ขอโทษใครนอกจากตัวเอง จริงๆ ผมไม่ได้ประมาทคู่แข่งแต่อย่างใด ทว่า ต้องยอมรับว่าเขาแก้ทางมาได้ดี ซึ่งผมขอโทษฝากผ่านไปยังชาวไทยที่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็ขอโอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง”

ด้าน พลเอกทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมแห่งประเทศไทย ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับบรรดานักข่าว แต่ทีมงาน MGR Sport ที่ไปเกาะติดสถานการณ์ถึงขอบเวทีผ้าใบรายงานเข้ามาว่า “เสธ.วีป” ค่อนข้างมีสีหน้าเคร่งเครียด

สำหรับนักมวยไทยที่มีคิวขึ้นชกในรอบ 16 คน ศุกร์นี้ยังมีอีกสองราย ได้แก่ พิชัย สายโยธา มือดีรุ่นไลต์เวต 60 กก.เจองานหนักเหมือนกันเมื่อต้องพบ จุงซับ เบียก ของเกาหลีใต้ ขณะที่ วรพจน์ เพชรขุ้ม เจ้าของเหรียญเงินในรุ่นแบนตัมเวต 54 กก.ที่เอเธนส์เกมส์ เมื่อสี่ปีก่อนรออัด วิททอริโอ จาฮิน พาร์ริเนลโล ชาวอิตาเลียน ในเวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น