xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ฟันธงชู “หงส์แดง” เข้าป้ายซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียมูเชียร์หงส์
โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ของทีมอินเตอร์ มิลาน ออกโรงทำนายว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้ไปครอง พร้อมแขวะใส่อาร์เซนอลด้วยว่า เป็นทีมที่เต็มไปด้วยยนักเตะด้อยประสบการณ์

อดีตกุนซือฝีปากกล้าของทีมเชลซี ที่ย้ายไปทำมาหากินในอิตาลีกับทีม “งูใหญ่” อินเตอร์มิลาน เพิ่งจะนำลูกทีมลงเล่นรายการอัมสเตอร์ดัม ทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศฮอลแลนด์ ออกมาพูดถึงถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปในฤดูกาลนี้กับนักข่าวเมืองผู้ดี

โดยกุนซืองูใหญ่เผยผ่านเดลี เมล์ ว่า “แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็น 2 ทีมที่ต่อสู้กันอย่างสนุก แต่สักวัน ลิเวอร์พูล น่าจะขึ้นมาคว้าแชมป์ได้ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะเป็นในฤดูกาลนี้เลยก็เป็นได้”

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ ปอร์โต ยังพูดถึงอดีตทีมคู่ปรับร่วมเมืองของ เชลซี อย่างทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ด้วยว่า เป็นทีมที่ดี แต่ไม่น่าจะได้แชมป์ เพราะตัวผู้เล่นล้วนเป็นพวกอ่อนประสบการณ์

“ผมดูอาร์เซนอลเล่น (ในอัมสเตอร์ดัม ทัวร์นาเมนต์) พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่มีเพียงผู้เล่นกลุ่มหนึ่งเท่านั้นที่เป็นพวกมีประสบการณ์ ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นนักเตะที่ดาวรุ่งแทบทั้งสิ้น พวกเขาเป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่บางทีอาร์เซนอลต้องการอะไรมากกว่านั้นที่จะก้าวไปเป็นแชมป์” เฮียมูทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น