xs
xsm
sm
md
lg

“วลาซิช” เต็งหนึ่งโดดสูงมั่นใจซิวทองโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บลังกา วลาซิช นักกระโดดสูงทีมชาติโครเอเชีย
บลังกา วลาซิช นักกระโดดสูงทีมชาติโครเอเชีย เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกออกมาเปิดเผยว่า ตนเองมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถทำสถิติคว้าชัยชนะเกินกว่า 34 ครั้งติดต่อกันของตนเองต่อไปพร้อมกับคว้าเหรียญทองมาครองได้ในการแข่งขันปักกิ่ง เกมส์

นักกระโดดสูงวัย 25 ปี เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของประเทศ โครเอเชียในการคว้าเหรียญทองจากบรรดานักกีฬา 100 คนของทีมที่ส่งเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ที่ประเทศจีน

บรังกา วลาซิช กล่าวถึงการเข้าแข่งขันของตนเองในรายการนี้ ว่า “ฉันรู้ว่าฉันเป็นตัวเต็งที่จะคว้าเหรียญทองในการแข่งที่ปักกิ่ง” แชมป์โลกสาวให้สัมภาษณ์ผ่าน โครเอเชีย เดลี หนังสือพิมพ์ของประเทศ “แต่ฉันจะไม่เอาการเป็นตัวเต็งมาทำให้ชะล่าใจแต่นอน ในทางตรงกันข้าม ฉันจะทำให้ผลงานเหนือกว่าเดิมไปอีกในการแข่งขันครั้งนี้”

บลังกา วลาซิช เป็นเจ้าของเหรียญทองแชมป์โลกปี 2007 ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความสูง 2.05 เมตร ขณะที่ผลงานที่ดีที่สุดของเธอ คือ 2.07 เมตร จากการแข่งขันที่ สตอกโฮล์ม และการทำผลงานในรายการนี้ทำให้เธอคว้ารางวัลนักกรีฑาที่ทำผลงานยอดเยี่ยมแห่งปี ของสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (ไอเอเอเอฟ) เมื่อปี 2007 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น