xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์กลุ้มแข้งผี 9 คนไม่ชัวร์สตาร์ทฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับกลุ้มใจ เพราะมีนักเตะถึง 9 ราย ที่ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้

แมนฯยู มีโปรแกรมจะต้องเตะกับ ปอร์ทสมัธ ในศึกชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ แต่ว่ามีนักเตะไม่พร้อม ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์ หอกคนสำคัญที่ติดเชื้อไวรัส เช่นเดียวกับ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางห้องเครื่อง

เฟอร์กี้ กล่าวว่า “คุณย่อมกังวลเกี่ยวกับทีมที่จะออกสตาร์ทฤดูกาล ผมยังสงสัยว่า รูนีย์ จะฟิตพอหรือไม่ คิดว่าน่าจะเป็นเชื้อไวรัสที่เขาได้รับตอนอยู่ใน ไนจีเรีย ค่อนข้างแย่ เพราะว่าไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่กลับจากแอฟริกาเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม”

“ลีกจะเปิดในอีก 12 วันข้างหน้า คาร์ริค ก็ติดเชื้อไวรัสเช่นเดียวกัน แต่หวังว่าน่าจะทันเล่นกับ ปอร์ทสมัธ ใน คอมมูนิตี ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ แต่ว่า รูนีย์ ยังแย่อยู่ แม้ว่าจะมีภาพที่เขาไปเล่นกอล์ฟแล้วก็ตาม” นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวในท้ายที่สุด

นอกจากนี้ โอเวน ฮาร์กรีฟส์, ปาร์ค จี ซอง และ คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงบาดเจ็บ ส่วน นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ติดโทษแบนในเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ปอร์ทสมัธ ทางด้าน อันแดร์สัน ก็ไป โอลิมปิก ด้าน หลุยส์ ซาฮา และ แกรี เนวิลล์ ร่างกายยังไม่สมบูรณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น