xs
xsm
sm
md
lg

เงือกสาวมะกันโชว์ "ภาพนู้ด" รณรงค์ยี้เสื้อขนสัตว์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อมานดา เบียร์ด เงือกสาวชาวสหรัฐฯ โชว์โปสเตอร์ภาพนู้ดของเธอที่กรุงปักกิ่ง เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนใน โอลิมปิก 2008 หันมาต่อต้านการสวมเสื้อขนสัตว์ อย่างไรก็ตามผู้มีอำนาจของ จีน ออกโรงขัดขวางการกระทำครั้งนี้ของเธอ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของความปลอดภัย

เบียร์ด ที่คว้าเหรียญทองใน เอเธนส์ 2004 ออกมาโชว์ภาพดังกล่าวที่ด้านนอกของหมู่บ้านนักกีฬา หลังจาก จีน ขัดขวางไม่ให้เธอแถลงข่าวอย่างเป็นจริงเป็นจังที่โรงแรมใน ปักกิ่ง นักว่ายน้ำสาววัย 26 ปี เผยว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นกับสัตว์เมื่อพวกมันถูกถลกหนังและต้องดำเนินชีวิตต่อไป เป็นเรื่องที่ทำร้ายหัวใจฉันอย่างมาก"

แน่นอนการที่ เบียร์ด ออกมากระทำเช่นนี้ได้ผลเกิดคาด เพราะว่ามีบรรดาช่างภาพและนักข่าวทีวีต่างประเทศรุมเผยแพร่ภาพโปสเตอร์ชุดนี้ โดยมีทีมนักปั่นจักรยานของเยอรมัน ที่ซ้อมผ่านมาหยุดดูให้ความสนใจอย่างมากมายตรงประตูทางใต้ของหมู่บ้านนักกีฬา

เจสัน เบเกอร์ โฆษกของ PETA หรือ องค์กรพิทักษ์สัตว์ ออกมาเผยว่า "ผมคิดว่าพวกเจ้าหน้าที่ของ จีน ไม่เข้าใจโครงการของเรา เพราะเราไม่ได้ยุ่งกับทาง จีน หรือปกป้องพวกเขา เราอยากให้ทุกคนสงสารสัตว์ พวกเขาไม่ชอบพูดเรื่องสัตว์หรอกนอกจากพิธีเปิดโอลิมปิก"





กำลังโหลดความคิดเห็น