xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินโญ่" อ่อยเชลซีย้ำอนาคตในชุดขาวไม่ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ่ เริ่มแข็งข้อกับ รีล มาดริด
โรบินโญ่ กองหน้าจอมพลิ้วชาวบราซิล เปิดช่องให้ เชลซี เดินเข้ามาจีบด้วยการเอ่ยปากว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาทุกเมื่อ ชี้อนาคตในทีม รีล มาดริด ตอนนี้ยังไม่แน่ไม่นอน

ความสัมพันธ์ระหว่างดาวเตะวัย 24 ปีกับ “ราชันชุดขาว” เริ่มย่ำแย่ลง หลังจากแชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ปีล่าสุด ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวให้ไปเล่นกับทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยอ้างว่าควรอยู่รักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบกับแพทย์ประจำทีมอย่างใกล้ชิด

ทว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รีล มาดริด กลับส่งอดีตแข้งซานโตสลงสนามในฟุตบอล 4 เส้าเอมิเรตส์ คัพ ที่พบกับ ฮัมบูร์ก และ อาร์เซนอล ทั้งสองเกม ขณะที่ก่อนหน้านี้ โรบินโญ่ เคยออกมาบอกว่าอยากเล่นภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาติเดียวกันที่กำลังรั้งบังเหียนอยู่กับ “สิงห์บลูส์”

ซึ่ง โรบินโญ่ กล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ GloboEsporte.com ว่า “ผมยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นให้ รีล มาดริด ต่อไปหรือไม่ ขณะที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น และผมเองก็เคยได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นเข้ามาพอสมควร”

“หนึ่งในจำนวนนั้นเป็นข้อเสนอจาก เชลซี อย่างไรก็ตามยังไม่มีบทสรุปใดๆ ทั้งสิ้น เราอยู่เพียงแค่ขั้นตอนการพิจารณาเท่านั้น”

นอกจากนี้ จอมเลื้อยร่างเล็กยังทิ้งท้ายด้วยความไม่พอใจที่ รีล มาดริด ไม่ยอมปล่อยตัวไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกว่า “การนั่งดูทีมชาติตัวเองลงเล่นในโอลิมปิกอยู่หน้าจอโทรทัศน์เป็นเรื่องที่แย่มาก เนื่องจากผมต้องการมีส่วนร่วมกับทีม ผมเสียใจมากที่ รีล มาดริด ไม่ปล่อยตัวผมไปเล่นให้กับทีมชาติ”
กำลังโหลดความคิดเห็น