xs
xsm
sm
md
lg

“สไนเดอร์” เจ็บเป็นเรื่อง “ซัลกาโด” ยุราชันล่า “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การเดี้ยงของ สไนเดอร์ อาจกระตุ้นให้ราชันชุดขาวไล่ล่า หนูโด้ เต็มตัว
มิเชล ซัลกาโด แบ็กขวาจอมเก๋าออกโรงยุให้ รีล มาดริด ต้นสังกัดเดินเครื่องไล่ล่าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังจาก เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ เพิ่งได้รับบาดเจ็บมาหมาดๆ

สไนเดอร์ ถึงกับลงเปลถูกหามออกจากสนาม หลังปะทะกับ อาบู ดิยาบี ในเกมที่ “ราชันชุดขาว” พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 0-1 ในศึก 4 เส้า เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยยังไม่ทราบว่าจะต้องพักนานเท่าใด แต่ก็เพียงพอที่จะจุดประเด็นให้ยอดทีมจากสเปนหันมาไล่ล่า “หนูโด้” อย่างจริงจังอีกครั้ง

ซึ่ง ซัลกาโด ออกมายุยงส่งเสริมทันทีว่า “นี่เป็นปัญหาของสโมสร ทั้ง เพ็ดยา มิยาโตวิช ผู้อำนวยการฟุตบอล และโค้ชต่างก็กระวนกระวายสำหรับเรื่องนี้ แม้เราจะเป็นผู้เล่นที่มีหน้าที่คิดถึงแต่เรื่องในสนาม แต่ผมเชื่อว่าสโมสรอาจมีนัดประชุมด่วนในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาทางออกที่เหมาะสม”

“เรารู้ดีว่า คริสเตียโน โรนัลโด เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอันน่าเหลือเชื่อ และเราก็ไม่มีปัญหาหากเขาจะย้ายมาอยู่กับเรา ซึ่ง รีล มาดริด ก็พร้อมยื่นข้อเสนออยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงไม่ต้องการเสียผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาไป”

“กระนั้น ผมยังคิดว่า จะมีการพูดคุยเรื่องนี้กันอีกครั้ง และถ้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับ รีล มาดริด จริง ห้องแต่งตัวที่นี่ก็ยินดีต้อนรับเขาทุกเมื่อ เช่นเดียวกับแฟนบอลที่คงจะตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะได้ชื่นชมฝีเท้าของผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกในสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว” ฟูลแบ็กอดีตทีมชาติสเปน ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น