xs
xsm
sm
md
lg

“สไนเดอร์” เลิกซบงูนาทีท้ายอยู่สู้ตัวจริงในชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์ เลือกอยู่ รีล มาดริด ต่อ
เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ล้มเลิกแผนย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในนาทีสุดท้าย โดยตัดสินใจไม่ขึ้นเครื่องบินไปยังอิตาลี เพื่อขอปักหลักดิ้นรนแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม รีล มาดริด ต่อไป

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” สามารถตกลงกับ “งูใหญ่” ได้ในการขาย สไนเดอร์ ที่กลายเป็นส่วนเกินในทีมให้ด้วยสนนราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) และมีกำหนดการเดินทางไปยังแดนมะกะโรนีในวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อจัดการเรื่องย้ายทีมให้เสร็จสมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์กา สื่อดังแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า อดีตดาวเตะอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เปลี่ยนใจไม่มาขึ้นเครื่องบินที่จะมุ่งหน้าสู่สนามบินมัลเพนซา ในเมืองมิลาน ในนาทีสุดท้าย โดยเลือกที่จะต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ที่เต็มไปด้วยสตาร์ระดับโลกต่อไป

ทั้งนี้ การตัดสินใจของ สไนเดอร์ อาจส่งผลกระทบต่อการไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ร่วมกับทีมชาติฮอลแลนด์ หากไม่สามารถลงเล่นเป็น 11 คนแรกอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลใหม่นี้ โดยล่าสุด ก็เพิ่งถูก ลาสซานา ดิยาร์รา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยึดเสื้อเบอร์ 10 ไปครองในศึกซานติอาโก เบร์นาบิว โทรฟี ที่เอาชนะ โรเซนบอร์ก จากนอร์เวย์ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น