xs
xsm
sm
md
lg

“อีแวนส์” รองแชมป์ตูร์ฯ หายเจ็บทันแข่งโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเดล อีแวนส์ ของแชมป์ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2 สมัย
สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า คาเดล อีแวนส์ นักปั่นจักรยานชาวออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์จักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว และเตรียมจะเข้าร่วมการแข่งขันปักกิ่ง เกมส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

สมาคมจักรยานของออสเตรเลีย ที่แถลงการณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ เอบีซี ว่า ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม นักปั่นวัย 31 ปี รายนี้ จะเข้าแข่งขันจักรยานประเภททางเรียบระยะทาง 245 กิโลเมตรก่อน และหากไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บมารบกวนก็จะเข้าร่วมแข่งประเภทไทม์ ไทรอัล ต่อไปในวันพุธที่ 13 สิงหาคมด้วย

ด้าน เชย์น บันนัน โค้ชจักรยานทีมชาติออสซี่ กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การฝึกซ้อม (ของ อีแวนส์) กับเพื่อนร่วมทีมเป็นระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมงเป็นไปได้ด้วยดี “คาเดล ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมาเขาเอาน้ำแข็งประคบที่หัวเข่าของเขาเพื่อช่วยรักษาอาการเจ็บ” พร้อมกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เขาตื่นขึ้นมาตอนเวลาอาหารเช้า และมันก็ไม่มีอาการปวดอีกเลย มันเป็นเครื่องบ่งชี้ได้ดีว่าเขาพร้อมที่จะเข้าแข่งขันในปักกิ่ง เกมส์”

คาเดล อีแวนส์ เป็นนักขับชาวออสเตรเลียคนแรก ที่คว้าแชมป์รายการ ยูซีไอ โปร ทัวร์ และเจ้าของรองแชมป์สองสมัย ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ในปี 2007 และ 2008 สังกัดทีมไซเลนซ์-ล็อตโต
กำลังโหลดความคิดเห็น