xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นไม่ขึ้น “วี” หายซ่า! ตกรอบทัวร์ชาย สวิงเรโน-ทาโฮ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี สวยเลือกไม่ได้ต้องตกรอบไป
มิเชล วี โปรกอล์ฟสาวสหรัฐฯที่เข้าร่วมแข่งรายนี้ร่วมกับโปรกอล์ฟชายด้วยหมดสภาพไปเลยทีเดียว หลังจากออกรอบมาวันนี้หวดเกินไปถึง 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 120 ร่วม ไม่ผ่านการตัดตัว ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ ปาร์คเกอร์ แมคลัชลิน ที่มี 14 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรายการเรโน-ทาโฮ โอเพ่น

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเรโน-ทาโฮ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 3 ล้านเหรียญสหรัฐหรือเกือบ 1 ร้อยล้านบาท ที่สนาม มอนทรูซ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72 รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบที่สอง โดยมี มิเชล วี โปรสหรัฐฯเข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ผลปรากฎว่า โปรสาววัย 18 ปีโชว์ฟอร์มออกทะเลไปเลย หลังจากออกรอบมาในวันนี้เสียดับเบิลโบกีไปก่อนในหลุมที่ 4 หลังจากนั้นในหลุมที่ 8 พาร์ 4 ต้องตีถึง 9 ช็อตกว่าจะนำลูกลงหลุมได้ ทำให้จบเก้าหลุมแรกตีเกินไปก่อนถึง 7 โอเวอร์พาร์ ต่อมาในเก้าหลุมหลังแม้ว่าจะทำได้ดีขึ้นแต่ก็เสียไปอีก 2 โบกี้แม้จะแก้คืนมา 1 เบอร์ดีก็ตามส่งผลให้จบ 18 หลุมตีเกินไปถึง 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 โอเวอร์พาร์ อันดับตกมาอยู่ที่ 120 ร่วมไม่ผ่านการตัดตัว

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ปาร์คเกอร์ แมคลัชลิน โปรเจ้าถิ่นที่ทำได้ถึง 10 เบอร์ดีโดยไม่เสียโบกีเลยทำให้เก็บแต้มเพิ่มอีก 10 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ คะแนนเหนือกว่าอันดับสองที่ตามมาถึง 5 สโตรก ขณะที่อันดับสองมีสองรายได้แก่ จอห์น เมอร์ริค โปรสหรัฐฯ ที่เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ และ นิค ฟลานาแกน โปรออสซี ที่เก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น